Why Shopify ” ทำไมต้องเลือก Shopify? “

Shopify สนับสนุนชุมชนอีคอมเมิร์ซทั้งหมด ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงทุกที่ที่เชื่อมต่อเข้าร่วมด้วยกัน โดยเราเป็นแหล่งบ้านแก่ผู้ประกอบการ ผู้ขาย นักพัฒนาและพาร์ทเนอร์ที่ใหญ่ที่สุดและหลากหลายประเภท

Shopify เป็นระดับโลก เราช่วยเสริมสร้างก้าวผู้ประกอบการทั่วโลกให้สามารถสร้างสรรค์ สัมผัสและนวัตกรรมธุรกิจของพวกเขาได้ ด้วยผู้ขายที่แพร่หลายมากกว่า 175 ประเทศ เราให้โอกาสแก่ผู้ประกอบการทั่วทุกมุมโลกในการพัฒนาแพลตฟอร์ม และเครื่องมือที่จำเป็นในการเจริญเติบโตในการค้า

Shopify เสริมสร้างความแสดงออกที่สร้างสรรค์ เราเชื่อว่าควรมีเสียง นิทาน และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครมากขึ้น และนั่นเป็นเหตุผลที่เราออกแบบผลิตภัณฑ์ของเราด้วยความสามารถในการขยายของเพิ่มเติม ความยืดหยุ่นและการแสดงออกที่สูงสุด

Shopify เป็นแพลตฟอร์มการค้าที่รวมอยู่กับกล่อง ไม่เพียงเสียงแนวนอนของธุรกิจค้าแต่ยังมีการเข้าถึงโครงสร้างนิวเมอร์คอมเมิร์ซที่กว้างของโลกที่สร้างขึ้นโดยใช้กรอบทางเทคนิคร่วมกัน การซึ่งการผสานร่วมนี้และการเข้าถึงทำให้เรามีความกว้างและความลึกของธีม แอป ช่องทางการขาย พื้นที่ ผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์


Shopify สลายความซับซ้อนที่ไม่จำเป็น เรารู้ว่าโลกไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับธุรกิจอิสระในการเริ่มต้น ขยายเติมและประสบความสำเร็จ ดังนั้นเราทำให้มันง่ายและสามารถเข้าถึงได้มากที่สุดเพื่อเพิ่มความสามารถในการเติบโตของผู้ประกอบการ

Shopify ออกแบบมาเพื่อขยายให้เหมาะกับคุณ ไม่ว่าความเจริญเติบโต ขนาด ความซับซ้อน สถานที่ คุณจะไม่เคยขาดแคลนเทคโนโลยีและคุณสมบัติในการสร้างธุรกิจของคุณและคุณจะไม่เกินขนาดของ Shopify เมื่อความต้องการของคุณเปลี่ยน ขยายหรือพัฒนาต่อไป

สร้างธุรกิจ; ทุกที่

Shopify ช่วยให้คุณแปลงความคิด ความฝัน และวิสัยทัศน์ให้กลายเป็นประสบการณ์ค้าที่เป็นจริงออนไลน์และออฟไลน์ ทุกที่ตั้ง

พื้นที่ขาย (ร้านค้าออนไลน์: พื้นที่ขายที่กำหนดเอง) ปรับแต่งส่วนหน้าของเว็บไซต์เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่ซ้ำกันสำหรับลูกค้าของคุณ การผสมตัวของช่องขายในโซเชียล / ช่องการขาย ส่งเสริมและขายสินค้าของคุณในช่องต่างๆ จากที่เดียวในที่กลาง – Shopify เพิ่มผู้ชมโดยการขายที่ประสบความสำเร็จทั่วโภชนาวาและตลาดออนไลน์ที่นิยม แอปร้านค้า ทำให้ลูกค้าสามารถชำระเงินอย่างรวดเร็ว ติดตามรายละเอียดคำสั่งซื้อและการจัดส่ง และค้นพบธุรกิจของคุณอีกครั้งด้วยแอปฯ POS / ค้าปลีก ขายโดยตรงพร้อมข้อมูลที่คุณต้องการในการขายออนไลน์ด้วยระบบ POS รวมถึงการให้บริการแก่ลูกค้าให้สามารถช้อปปิ้งได้อย่างไม่เป็นอุปสรรค จัดการบุคลากร ติดตามสินค้าคงคลัง และอื่นๆ อีกมากมาย เครื่องมือสร้างสรรค์ ทำให้ผู้สร้างสรรค์มีเครื่องมือที่ต้องการไม่เพียงการสร้างเนื้อหา แต่ยังสร้างธุรกิจที่รุ่งเรือง ข้อมูลร้านค้า สื่อ และเนื้อหา พูดถึงเรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของคุณโดยใช้เนื้อหาและข้อมูล สร้างที่สร้างขึ้นจากฐานที่เป็นองค์ประกอบเช่น metafields สนับสนุนไฟล์สื่อ และอื่นๆ เพื่อให้ร้านค้าของคุณมีชีวิตชีวาสำหรับประสบการณ์การซื้อที่โดดเด่น เครื่องมือการเติบโต / โลโก้แบรนด์ สร้างธุรกิจของคุณด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายในการสร้างแบรนด์ของคุณ ใช้การสร้างโลโก้ของเรา สร้างตัวแยกตัวและอื่นๆ เครื่องมือสำหรับการเติบโต โดเมน / โฮสติ้ง เลือกและโฮสต์โดเมนของคุณอย่างปลอดภัยด้วย Shopify ใช้การควบคุมและการกำหนดค่าเต็มรูปแบบในการปรับแต่งอย่างง่าย


เชื่อมต่อกับลูกค้าทุกคน

Shopify ให้โอกาสแก่ผู้ประกอบการในการสร้างและครอบครองความสัมพันธ์กับผู้ซื้อและลูกค้าในระยะยาว

ชำระเงิน รับคำสั่งซื้อและการชำระเงินออนไลน์ด้วยการชำระเงินที่ทรงพลังที่สุดในโลก ลูกค้าเพิ่มสินค้าในตะกร้าสินค้าของพวกเขา แล้วดำเนินการผ่านกระบวนการชำระเงินของคุณเพื่อใส่ข้อมูลการจัดส่งและการชำระเงินก่อนที่คำสั่งซื้อจะถูกส่งไป

Shopify Markets ขยายขอบเขตการขายโดยการขายสินค้าให้กับลูกค้าทั่วโลก ด้วย Shopify Markets คุณสามารถขยายการขายให้กับลูกค้าทุกที่ – ทั้งหมดผ่านร้านค้าออนไลน์เดียว

เครื่องมือการสื่อสาร / การติดต่อ / แชท พูดคุยกับลูกค้าและจัดการการสนทนาจากทุกที่ด้วย Shopify Inbox สร้างข้อความอัตโนมัติและรับข้อมูลเพื่อให้สามารถใช้เวลาพูดคุยที่เปลี่ยนแปลงเมื่อมีการเชื่อมต่อ

การติดต่อข้อมูลการตลาดและการวิเคราะห์ ตัดสินใจให้กับธุรกิจของคุณโดยใช้ข้อมูลการตลาดและข้อมูลที่ Shopify ให้

แอป Shop ทำให้ลูกค้าสามารถชำระเงินอย่างรวดเร็วโดยใช้การเข้ารหัสเพื่อบันทึกรายละเอียดของพวกเขา อนุญาตให้พวกเขาชำระเงินเต็มจำนวนในขณะชำระเงินหรืออนุญาตให้พวกเขาแบ่งการชำระเงินเป็นงวด ด้วย Shop Pay คุณสามารถทำให้ลูกค้าต้องการใช้เสียงเสียงที่รวดเร็วและยืดหยุ่น

B2B บน Shopify สร้างประสบการณ์ที่กำหนดเองที่ลูกค้า B2B จะรักในการให้บริการผู้ประกอบการ B2B และ DTC รายการสินค้าและสินค้าคงคลังทั้งหมดจากที่เดียวด้วยศูนย์การขายแยกตัว

กลยุทธ์การขาย ส่งเสริมการเปลี่ยนกำไรโดยให้โอกาสการช้อปปิ้งที่ไม่ซ้ำกันให้กับผู้ช้อปปิ้ง ใช้แผนการขายเช่น การสั่งซื้อล่วงหน้า การลองก่อนที่จะซื้อ การจับฉลาก กลยุทธ์ส่วนลดที่คิดค้นสร้างและอื่นๆ เพื่อกระตุ้นให้ผู้ช้อปปิ้งทำการซื้อ สร้างกระแสรายได้ที่คาดการณ์ได้และเพิ่มความภักดีให้กับลูกค้าด้วยแอปและ API สำหรับการสมัครสมาชิก


คิดค้นสิ่งของ ใช้เครื่องมือการตั้งร้านค้าที่จับคู่และเพิ่มคำขาย ข้อเสนอพิเศษ และอื่นๆ การคิดค้นสินค้าด้วย Shopify เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า ประสิทธิภาพของธุรกิจแบบจำกัดความสามารถ และปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า

สร้างธุรกิจระบบที่เติบโตและขยาย Shopify ช่วยเร่งการเดินทางของผู้ประกอบการในการประสบความสำเร็จ

ศูนย์บริหาร จัดการธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายด้วยตัวคุณเอง ด้วย Admin ของ Shopify คุณสามารถเข้าถึงส่วนต่างๆ ของธุรกิจของคุณทั้งหมดจากที่เดียว

Back Office / Shopify Fulfillment Network / ส่งสินค้า จัดสรรทุกสิ่งที่ต้องการในการจัดการการปฏิบัติงานการส่งสินค้าสินค้าคงคลัง การจัดการการจัดส่งและอื่นๆ ด้วย Shopify ใช้แพลตฟอร์มพาร์ทเนอร์ที่ได้รับการรวมกันของคลังสินค้าที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัทส่งสินค้าลูกค้าของเรา ตั้งแต่การตั้งค่าคำสั่งซื้อไปจนถึงการพิมพ์ฉลากและติดตาม – สำหรับการดำเนินงานด้านหลังของธุรกิจของคุณทำงานอย่างราบรื่น

ธนาคาร: สมดุล + ทุน จัดการเงินและเงินทุนของคุณผ่านแนวทางธนาคารของ Shopify: Balance และ Capital ด้วย Balance คุณสามารถจัดการบัญชีของคุณจากที่เดียว และ Capital จะช่วยให้คุณมีโอกาสเข้าถึงเงินทุนอย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณสามารถเร่งความเจริญเติบโตได้

Shop Pay & การผ่อนชำระ เปิดใช้งานให้ลูกค้าชำระเงินอย่างรวดเร็วโดยใช้การเข้ารหัสเพื่อบันทึกรายละเอียดของพวกเขา อนุญาตให้พวกเขาชำระเงินเต็มจำนวนในขณะชำระเงินหรืออนุญาตให้พวกเขาแบ่งการชำระเงินเป็นงวด ด้วย Shop Pay คุณสามารถทำให้ลูกค้าต้องการใช้เสียงเสียงที่รวดเร็วและยืดหยุ่น

แอปมือถือ ใช้แอป Shopify เพื่อดำเนินธุรกิจของคุณทุกที่คุณอยู่ ด้วยคุณสามารถจัดการร้านค้า Shopify ของคุณขณะกำลังเดินทาง ตอบสนองข้อมูลในเวลาที่เป็นเวลาจริง จัดการคำสั่งซื้อและอื่นๆ อีกมากมาย

อัตโนมัติ / การไหล ติดต่อลูกค้าในช่วงเวลาที่สำคัญในการเดินทางของพวกเขาโดยใช้การอัตโนมัติของ Shopify หลังจากกำหนดเกณฑ์และสร้างเนื้อหาคุณสามารถใช้ข้อความการตลาดแบบตลอดเวลาที่เป็นอัตโนมัติในการทำการขาย


รอสักครู่ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าแอปสโตร์และรหัสที่ปรับแต่งให้ใช้งานได้กับ Shopify อีกด้วย

Shopify มีร้านค้าธีมที่แสดงความสำคัญและร้านค้าแอปที่กว้างที่สุดในโลก

กับธุรกิจอิสระอันนับล้านที่ขายทุกประเภทของสินค้าในตลาดทั่วโลก การแก้ไขสำหรับความต้องการธุรกิจแต่ละรายมากทำให้ผลิตภัณฑ์ยากลำบากต่อคนส่วนใหญ่ของเจ้าของธุรกิจใหม่

แทนที่นั่งที่ติดตั้งความสามารถให้แพลตฟอร์มของเรายืดหยุ่นมากกว่าทั้งสิ่งและสำคัญกว่าทุกครั้งเราจะเรียกใช้ความช่วยเสียงของนักพัฒนาทุกคนทั่วโลกให้ร่วมร่วมในภารกิจของเราในการส่งให้กับพวกเขาในการสร้างแอปฯ ธีมและอื่นๆ ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแพลตฟอร์มของ Shopify

นั่นคือวิธีที่ Shopify App Store ก่อตั้งขึ้น ด้วยกว่า 9,000+ แอปที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ Shopify store owners มีตัวเลือกมากขึ้นในการปรับแต่งร้านค้าของพวกเขาให้ตรงกับความต้องการของธุรกิจของพวกเขา ไม่ว่าคุณต้องการเพิ่มรีวิวจากลูกค้า จัดการบัญชีของคุณ หรือเพิ่มการลองสินค้าแบบเสมือนให้กับร้านค้าของคุณ อย่างแน่นอนมีแอปให้คุณเลือกใช้

ผู้ขายสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการแน่นอนสำหรับร้านค้าของพวกเขาและนักพัฒนาใหม่สามารถสร้างธุรกิจของพวกเขาในการสนับสนุนผู้ประกอบการเหล่านี้ นั่นคือการชนะโชค

แต่คุณไม่จำกัดที่แอปบน App Store ของเรา หากคุณต้องการลองกลับมาทำด้วยรหัส (หรือจ้างคนใน Partner ecosystem ของเรา) Shopify ทำให้สามารถปรับแต่งทุกด้านของธุรกิจและประสบการณ์การช้อปปิ้งของคุณ:


ปรับแต่งธีมของคุณหรือสร้างธีมใหม่ สร้างแอปที่กำหนดเองสำหรับร้านค้าของคุณโดยใช้เครื่องมือนักพัฒนาและ API ของ Shopify ใช้ API ในการสนับสนุนประสบการณ์ที่กำหนดเอง เช่นการขายสินค้าในเกมวิดีโอ สุดท้ายที่สุดคือคุณไม่จำเป็นต้องแลกเปลี่ยนความง่ายในการใช้งานเพื่อปรับแต่งและควบคุม Shopify ทำให้คุณสามารถเริ่มต้นด้วยร้านค้าและแคมเปญได้อย่างรวดเร็วในขณะที่สร้างประสบการณ์ที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ที่คุณจะเห็นจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างดี

เริ่มต้นใช้ Shopify วันนี้ Shopify ไม่ใช่เพียงเพียงซอฟต์แวร์หรือผลิตภัณฑ์เดียว – แทนที่นั่งแห่งความสำเร็จของธุรกิจคือแพลตฟอร์มการค้าออนไลน์แบบ all-in-one มากกว่านั้นยังเป็นนิเคอิริชสก์ที่สร้างความคุ้มค่าให้กับเจ้าของธุรกิจโดยรวมการทำงานร่วมกันของนักพัฒนา ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและลูกค้าในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาการค้าที่ดีขึ้นสำหรับทุกคน

เป็นอย่างนั้น Shopify ยังทำให้เชิงผู้ประกอบการที่ต้องการอย่างง่ายและสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น! เริ่มต้นทดลองใช้งานฟรี ทำตามรายการตรวจสอบการเปิดให้ใช้งานเว็บไซต์ค้าขายออนไลน์นี้ และเริ่มขายออนไลน์ในวันนี้

* JadeCommerce.center บริการสร้างเว็บขายของ Online ด้วย Shopify  และบริการเชื่อมต่อ App หรือ งานเกี่ยวกับ AI ทุกประเภท บนเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...