Shopify นิยมใช้ทำ TeeSpring,Dropship,Printful รองรับการตลาดทุกรูปแบบ

Shopify นิยมใช้ทำ TeeSpring,Dropship,Printful รองรับการตลาดทุกรูปแบบ TeeSpring คือธุรกิจที่รับสกรีนลายเสื้อและรับส่งสินค้าไปยังลูกค้าให้กับคุณ ซึ่ง คุณสามารถจ้าง Designer ในไทยออกแบบ ลายเสื้อยืดให้คุณ หรือ จ้างต่างชาติทำได้ที่ Dribbble designer

ต่อจากนั้นเมื่อสินค้าเสร็จคุณสามารถขายออนไลน์ได้ทันที โดยทำโฆษณาเจาะกลุ่มเป้าหมายไปยังคนที่ชอบลายเสื้อของคุณ ยกตัวอย่างทำเสื้อลายน้องหมา ก็เจาะกลุ่มคนรักสุนัข ซึ่งการทำโฆษณาเจาะไปที่กลุ่มต่างๆ ทำได้บน Facebook Ad, Instagram Ad และ Google Ad ตรงนี้เรารับสอน


เวลามีเสื้อยืดลายใหม่ๆ หรือสินค้าใหม่ๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นเสื้อยืด คุณอับเดทผ่าน เครื่องมือโซเชียลมีเดีย ให้สามารถโพสไปที่โซเชียลที่คุณมีให้ได้เยอะที่สุดแบบตั้งเวลาโพสเข้าโซเชียลหลักๆ เข้าทั้ง Facebook , Twitter, Instagram สร้างกลุ่มผู้ติดตามของคุณให้ได้ โดยใช้ตัวช่วยคือ Hootsuite เราสามารถสอนใช้งาน Hootsuite ให้คุณได้

ด้านโซเชียลตอนนี้มี Lineat หรือ Line@ เข้ามาเพิ่ม เราสามารถสอนและแนะนำให้ท่านได้

ด้าน SEO ถ้าคุณทำได้ด้วย ตรงนี้จะดีมากๆ แต่ต้องใช้เวลาครับ ควรเตรียมงบสำหรับจ่ายค่าโฆษณาให้สินค้าขายได้ไว ไปได้เร็ว

ซึ่งหากจับถูกตัวเข้าทาง ตรงแนว ตรงใจ ชอบขาย ชอบทำ คุณก็จะขายคล่องครับ ควรเริ่มจากการเลือกหมวดสินค้าที่ต้องการขายครับ เริ่มจากหมวดให้ได้ก่อน ไม่จำเป็นต้องเสื้อยืด ได้หมวดแล้วลงไปเลือกแบบสินค้าครับ ศึกษาสภาวะตลาด ค้นหาเปรียบเทียบราคาและดูเทรนของตลาด สินค้าที่มีการดีไซน์ใหม่ๆ มีคุณภาพ มีแบรนด์เป็นที่หน้าเชื่อถือจะเป็นที่ต้องการของตลาด ดังนั้นควรสร้างแบรนด์ให้เกิดให้ได้ครับ

Dropship คือบริการส่งสินค้าให้ลูกค้าที่มาสั่งซื้อกับคุณ โดยที่คุณไม่ต้องสต็อกสินค้าครับ โดยที่ TeeSpring และ Printful ก็ถือว่าเป็น Dropship ครับ


ผู้ค้าส่ง Dropship

คุณสามารถหาผู้ค้าส่งที่ทำ Dropship และพร้อมจะส่งสินค้าให้คุณโดยที่คุณไม่ต้องสต็อกสินค้าได้ที่เว็บไซต์ชั้นนำที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการทั้งไทยและต่างประเทศดังนี้


1. World wide brands  (ตัวนี้เสียเงินครับ)
2 Wholesale central  (ตัวนี้ฟรีครับ)
3. Aliexpress
4. Dhgate
5.SaleHoo

สามารถติดต่อผู้ขายส่งหรือผู้ผลิต (Supplier) ก่อนเพื่อที่อาจจะได้ราคาที่ถูกลงกว่าหน้าเว็บหรือราคาพิเศษเป็นส่วนลดของตัวแทนในการทำ Dropship และมีหลายท่านที่เอาสินค้ามาขายเลยโดยไม่ติดต่อผู้ค้าส่ง,ผู้ผลิตหรือโรงงาน

ด้าน E-Mail Marketing ให้ฐานลูกค้าเดิมที่ติดตามคุณผ่าน Newsletter ก็สามารถใช้ Mailchimp หรืออยากได้ advance กว่านั้นก็หลังไมล์ เราจะส่งระบบให้ครับ ถ้าจะเอาแบบมีระบบ CRM เก็บฐานลูกค้าไว้วิเคราะห์ไว้ทำการตลาดต่อด้วย


สิ่งที่คุณจะต้องรู้หลังจากได้สินค้าแล้วคือเรื่อง Online Marketing ทำตลาดขายสินค้าให้ได้เยอะๆ

เนื้อหา Dropship หรือ Printful (เป็นเสื้อยืดเหมือนกันครับ ) เราได้เขียนเนื้อหาสร้างร้านค้าขายเสื้อยืดออนไลน์ Printful แชร์ไว้ให้ท่านอ่านแล้วครับ  ด้าน Printful นอกจาก T-Shirt แล้วยังมีเลคกิ้ง (Leggings กางเกงยืดๆที่ผู้หญิงชอบใส่ออกกำลังกายเล่นโยคะ), แก้ว, โปสเตอร์, หมอน และอื่นๆ อีกครับ รวมทั้งมีบริการดีไซน์ให้เสร็จสรรพ


Printful สามารถเชื่อมต่อกับ Shopify ได้และเมื่อมีคนสั่งสินค้าเช่นสั่งเลคกิ้งหรือเสื้อยืดจากเว็บคุณ ระบบก็จะส่งออเดอร์ไปที่ Printful และต่อจากนั้น Printful จะทำการผลิตและจัดส่งสินค้าให้คุณโดยเป็นแบรนด์ของคุณเองและดูเหมือนว่าคุณเป็นคนส่งครับ น่าสนใจนะครับ ใครที่อยากขายเลคกิ้งขายเสื้อยืดก็ลองดูครับ คุณยังสามารถพัฒนาร้านค้าของคุณให้ขายสินค้าที่หลากหลายขึ้นได้ในอนาคต การเปิดร้านออนไลน์คือการลงทุนสร้างธุรกิจที่มีโอกาสให้คุณเติบโตขึ้นไปพร้อมกับความนิยมในร้านค้าและแบรนด์ของคุณครับ

หากต้องการลงลึกเรื่อง Shopify หรือการตลาดเรารับสอนครับ เนื่องจากเราผ่านประสบการณ์การสร้างร้านค้าออนไลน์และการทำการตลาดให้ธุรกิจมาครับ เราจึงสามารถแชร์ประสบการณ์ในการทำการตลาดได้ครับ แต่ทางเราเน้นการลงมือทำจริงครับ เน้นไปที่การซื้อสื่อออนไลน์ครับ ไม่เน้นการบรรยาย เน้นทำให้ใช้การได้และให้มีโอกาสสูงที่จะได้ยอดขายสูงที่สุดครับ


Shopify ปรึกษาเบื้องต้นถามได้ฟรีครับ หา่กเปิดใช้บริการกับเรา หากต้องการลงลึก แนะนำเข้ามาเรียนกับเราครับ

จริงๆแนะนำท่านทำไปเรียนรู้ไป อ่านเยอะๆสุดท้ายข้อมูลเยอะไปหมดจะคิดว่ามันยุ่งยากและไม่ได้ทำ ทั้งที่มันทำไม่ยาก แต่จะสวยหรูได้เงินเยอะแยะแบบที่คนทำได้โชว์ยอดให้ดูแบบนั้น คุณต้องใช้เวลา มีความอดทนและตั้งใจ รวมทั้งทำการตลาดให้เก่งมากขึ้นทุกวัน เพราะคนที่ทำสำเร็จ เขาทำจนชำนาญแล้ว ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแล้ว ล้มลุก คลุกคลานมาเยอะครับ สินค้าบางตัว เสื้อบางลายขายดีแค่ช่วงเดียว พอมีคนมาขายแข่งตัดราคา ทำสินค้าเลียนแบบมาได้ มาขายแข่งกับเรา เป็นร้านที่ใหญ่กว่าเรา ทำต้นทุนได้ต่ำกว่า ยอดคุณก็ตก หรืออาจมีคนซื้อน้อยมากถึงไม่มีเลย จึงต้องผลิตเสื้อยืดลายใหม่ๆออกมาตลอดหรือสร้างร้านค้าออนไลน์ที่เป็นแบรนด์ของคุณเองอีกช่องทางหนึ่งที่ไม่ต้องไปขายตัดราคากันใน E-Market Place อย่าง Amazon หรือ Ebay ครับ

ใครมีพื้นฐานการขายของผ่านเน็ต การทำเว็บไซต์ การตลาด เชื่อว่าจะไปได้ไวกว่าคนที่ไม่มีพื้น อย่างไรทุกอย่างสร้างกันได้ เรียนกันได้ คอร์สวิดีโอสอนออนไลน์ก็มีเยอะ สารพัดค่าย ครับ ทางเลือกอยู่ที่การตัดสินใจทำหรือไม่ทำ คิดอะไรอยากทำอะไร หาข้อมูลให้มั่นใจแล้วลงมือทำ ทุกธุรกิจมีความเสี่ยงครับ มีได้ มีเสีย แต่เราสามารถลดโอกาสในการสูญเสียได้โดยการศึกษาครับ

สินค้าถ้าเราจับถูกตัว ขายได้ ทำเงินได้ทันทีครับ แต่เราต้องมีความชอบเป็นทุนเดิมในตอนที่เราเริ่มต้นขายของครับ หากขายไปได้นานๆแล้วอยู่ได้ ธุรกิจใหญ่ขึ้น ก็จะสามารถขายสินค้าได้ครอบคลุมทุกหมวดมากขึ้นครับ เช่นเสื้อยืด ก็จะมีหลายลาย หลายแบบ หลายชนิดขึ้น หรืออาจมีสินค้าอื่นๆ มาขายพ่วงเพิ่มด้วยมากขึ้นครับ สื่อออนไลน์ยังมีราคาถูกกว่าสื่อออฟไลน์มากจึงเป็นเหตุให้เกิดผู้ค้าขึ้นเยอะเต็มไปหมดครับ และแต่ละท่านเมื่อทำไปเรื่อยๆ ก็จะสั่งสมประสบการณ์เฉพาะทาง เฉพาะหมวดสินค้าที่ตนขายแตกต่างกันไปครับ รวมทั้งความสามารถในหารสรรหาสินค้าหรือติดต่อเจรจาทางธุรกิจในการนำสินค้ามาขาย การสกรีนสินค้าก็จะมีเพิ่มมากขึ้นครับ


ทางด้านเราสามารถลงลึกไปที่ระบบ Shopify, การทำการตลาด และรับ Develop Shopify โดย Developer ในจุดที่คุณต้องการ รับแนะนำ รับลง Apps ที่สามารถใช้ได้ดีในส่วนของการตลาดต่างๆ รับสอนทำเว็บ Shopify ซึ่งคุณต้องมีงบรายเดือนเพราะ Apps บางตัวมีค่าใช้จ่าย ระบบ Shopify ก็มีค่าใช้จ่าย รับสอน Facebook Ad, Retarget Ad, Instagram Adและ Google Ad นอกจากนี้ยังรับสอนทำ Mobile App , สอนการใช้เครื่องมือจัดการ Social Media ให้คุณสามารถตั้งเวลาโพสเข้าทุกสื่อสำคัญได้ล่วงหน้า สอนการทำ Affiliate Marketing และรับเชื่อมต่อระบบเข้ากับเว็บไซต์ของคุณให้ นักการตลาดสามารถเอาลิ้งก์ของเว็บคุณไปโปรโมทได้ครับ


ใครมีหน้าร้านที่ US ขณะนี้ Shopify ร่วมกับ Facebook เปิด Facebook Social Commerce แล้ว ด้าน Facebook Commerce สามารถใช้ในไทยได้แล้ว และ Shopify ยังสามารถขายผ่าน Pinterest และ Twitter ได้ด้วย แต่จำกัดอยู่ที่ US เข้าไทยเมื่อไหร่จะแจ้งครับคงอีกนานอย่างไรติดตามเราไว้ครับ ทั้งทาง Line และ Facebook มีอะไรใหม่ๆ จะมาอับเดทให้ท่านทราบครับ

ติดต่อขอระบบ Shopify สำหรับสร้างเว็บแบบไม่จำกัดจำนวนวันได้ที่เรา และจ่ายค่าเช่าเว็บเมื่อพร้อม ระหว่างสร้างเว็บจะไม่มีค่าใช้จ่าย (สำหรับคนที่ตัดสินใจจะสร้างเว็บ  T.081 573 6943 Line: @jadecommerce

You may also like...