รับติดตั้งปุ่มกด LINE@/LINEat เพิ่มเพื่อนและโทรออกให้กับเว็บไซต์ขายของออนไลน์ Shopify, WordPress-Woocommerce และ Opencart

รับติดตั้งปุ่มกด LINE@/LINEat เพิ่มเพื่อน และโทรออกให้กับเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ปุ่มนี้ทางเราสามารถเพิ่มให้ท่านได้ทั้งในหน้าเว็บไซต์และหน้าสินค้า รวมถึงหน้าต่างๆตามแต่ท่านจะต้องการประโยชน์เพื่อเพิ่มอัตราการสั่งซื้อผ่าน LINE@ ซึ่งมาแรงไม่หยุดและเป็นที่นิยมสำหรับเจ้าของกิจการในการใช้ทำการตลาดแจ้งโปรโมชั่นสินค้าและบริการต่างๆ รวมถึงการจัดเก็บฐานลูกค้าอยู่ในขณะนี้ ทางเราสามารถติดตั้งให้กับเว็บ Shopify, WordPressWoocommerce และ Opencart ในขณะนี้ ระบบอื่นๆ รบกวนท่านแจ้งความประสงค์ไว้ หากทางเราสามารถให้บริการได้ ทางเรามีความยินดีเช่นกัน

 

 

 
ท่านสามารถแสดงเบอร์โทรศัพท์ของท่านอย่างโดดเด่นควบคู่ไปกับการใช้งงานระบบของ LINE สร้างความสะดวกกับลูกค้าในการติดตามท่านผ่านทางโซเชียลมีเดียที่สำคัญอีกหนึ่งช่องทาง หากท่านไม่มีช่องทางสำรองนี้ และใช้ Facebook เพียงอย่างเดียว ลูกค้าท่านอาจพลาดการรับข่าวสารและข้อมูลการอับเดทที่สำคัญต่างๆ ที่ร้านค้าของท่านต้องการสื่อสารได้ 

 

 

สามารถเลือกแปะ LINE@ เข้าไปที่กลางหน้าเว็บไซต์แบบนี้ก็ได้ ตามภาพเป็นไลน์ของลูกค้าไม่ใช่ของเราจะแอดไปก็อุดหนุนเสื้อผ้าสวยๆของท่านด้วยนะครับ

 

ทั้งนี้ปุ่มนี้สามารถติดตั้งได้หลายจุด โดยการติดตั้งที่หัวเว็บไซต์ ท้ายเว็บไซต์ หรือ นำไปติดตั้งเป็นปุ่มกดในหน้าสินค้าและเขียนว่า สั่งซื้อผ่าน LINE@ ได้ ซึ่งคนไทยส่วนมากกลัวไม่กล้าใช้บัตรเครดิตในการสั่งซื้อสินค้า หากมีช่องทางในการสั่งซื้อสินค้าผ่านปุ่มต่างๆนี้ อาทิเช่น สั่งผ่านไลน์, สั่งผ่านเฟสบุ๊ค และ สั่งผ่าน Instagram ก็จะทำให้อัตราของผู้ที่ติดต่อสั่งซื้อสินค้าเพิ่มสูงขึ้น ไม่ใช่ชมที่หน้าสินค้าเสร็จข้ามไปเว็บอื่นโดยไม่ทิ้งคำถามหรือเปิดโอกาสให้กับเจ้าของธุรกิจหรือพนักงาน ได้พูดคุยและเจรจาต่อรองเลย ไม่ว่าช่องทางไหนๆ ล้วนแต่เป็นช่องทางที่เราสามารถสร้างขึ้นเพื่อเชื้อเชิญ ดึงดูดลูกค้าให้ทิ้งคำถามเอาไว้ได้ทั้งนั้น มีโซเชียลมีเดียหลายตัว ทำการตลาดครบเครื่องทุกตัว จะนำมาซึ่งผู้ติดต่อสื่อสารกับกิจการเราอย่างไม่ขาดสายโดยที่แทบจะไม่ต้องทำโฆษณาเลย หากท่านต้องการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์กิจการ ในด้านการโฆษณาหนีไม่พ้น Facebook Ads และ Google Ads ท่านสามารถหาศึกษาได้ด้วยตัวท่านเองมีทั้งแบบฟรีและเสียเงินเนื่องจากมีหลายค่ายเปิดสอนอยู่

 

เนื่องจากทางเราได้พบผู้ประกอบการมาบ้าง ที่ผ่านมา เราพบบางท่านถนัด IG ไม่เคยใช้ Facebook ขายสินค้ามาก่อนเลย เราจึงเชิญให้ท่านลองใช้ Facebook บ้างและสอนการใช้งานให้กับท่าน ทั้งการโพสและการทำโฆษณาพื้นฐานเบื้องต้น ด้านเราจะไม่สอนแบบซับซ้อนในจุดที่ท่านพึ่งเริ่ม เน้นให้ทำได้เองเป็นอย่างรวดเร็ว ด้านการทำโฆษณาทางเราเป็นที่ปรึกษาให้ธุรกิจต่างๆอยู่ในขณะนี้อยู่แล้วและเคยทำให้กับธุรกิจต่างๆมาตลอดทั้งที่ทำงานประจำและรับทำให้ที่ต่างๆ แต่ไม่ใช่ธุรกิจหลักของเรา เราจึงให้คำปรึกษาเฉพาะเป็นรายบุคคลไปและเน้นให้ทำได้เอง 

 

ด้านเรามีท่านที่รับทำเป็นอาชีพและทำดี ที่สามารถแนะนำให้ท่านได้ และเรายังมีผู้ที่ทำจริงท่านอื่นๆ ที่ไม่ใช่เรา สามารถสอนให้ท่านได้อีกด้วย ส่วนด้าน Facebook เองก็มีสื่อการสอนมากมาย ท่านสามารถอ่านและดูวิดีโอเยอะๆ มีเต็มอินเตอร์เน็ต ทาง Google เองก็มีเปิดสัมนาฟรี มีวิดีโอฟรี บทความฟรีให้ศึกษาที่เป็นประโยชน์อยู่อย่างมากมาย ทางเรามีโอกาสได้พบเจอผู้ประกอบการที่ทำโฆษณาเอง ทำเป็นในระดับเชี่ยวชาญและสามารถหาเงินได้มากมายผ่านการทำโฆษณาและมีพนักงานคอยช่วยงานทั้งทางด้านโซเชียลมีเดียและด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการลงข้อมูล การตอบคำถาม การแพ็คสินค้า การส่งสินค้า ผู้ประกอบการต่างๆนี้ บางครั้งท่านติดปัญหาแค่เพียงบางจุดและเข้ามาให้ทางเราช่วย ไม่ว่าจะเป็น LINE@ หรือช่องทางใดๆ ทางเราได้ให้บริการไปตลอดเวลาที่ผ่านมา ซึ่งท่านพึงพอใจเป็นอย่างดี ทางเราไม่ได้เรียกเก็บแพงอะไร บางครั้งเก็บตามแต่ท่านสะดวกจะให้

หากท่านติดปัญหาใดๆ และหากทางเจ้าหน้าที่ของเราไม่ติดภาระกิจ ทางเรายินดี สามารถนัดพบกับทางเราได้ (มีค่าใช้จ่าย ไม่สูง) การดำเนินการด้านนี้มิใช่ธุรกิจหลักของเรา เราจึงสามารถบริการท่านได้ในเวลาที่สะดวกเท่านั้น และทางเราสามารถสอนท่านเพียงพื้นฐานหรือให้คำปรึกษาขั้นพื้นฐาน แม้ทางเราจะสามารถทำได้เกินกว่าพื้นฐานก็ตาม เนื่องจากตามประสบการณ์เราพบว่าส่วนมากท่านที่พึ่งเริ่มต้น ไม่สามารถทำอะไรที่ซับซ้อนได้

 


ส่วนขั้นที่สูงกว่า ทางเรามีพันธมิตรสามารถแนะนำให้ท่านปรึกษาหรือเรียนต่อได้หรือใช้บริการของท่านต่างๆได้ (มีค่าใช้จ่าย)ตามแต่ดุลยพินิจและการพิจารณาของท่านว่าคุ้มค่าหรือไม่ อย่างไรทางเราได้คัดสรร คัดเลือกผู้ให้บริการมาให้ท่านพิจารณาแล้ว หากท่านต้องการใช้บริการดูแลด้านการตลาดและการโฆษณาแบบรายเดือน (มีค่าใช้จ่ายสูง) ทางเรามีบริการให้เช่นกัน โดยขณะนี้มีเพียงบางเจ้าเท่านั้นที่ทางเรารับทำให้ นอกนั้นทางเราให้บริการผ่านพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆของเราที่เป็นผู้เชี่ยวชาญจริงๆและดำเนินการในระดับมืออาชีพ 

 

 

LINEat Jadecommerce -2
LINE@ QR Code ID: @jadecommerce


 

LINEat ID : @Jadecommerce (ท่านสามารถแอดทางเราได้ อย่าลืมใส่เครื่องหมาย @ ข้างหน้าด้วย) ไลน์ของเราเองแอดได้ครับ

ทางเราให้บริการในการสร้างเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งทางเราสามารถใช้ Shopify นำมาต่อกับ WordPress หรือ Opencart รวมทั้งระบบเว็บอื่นๆ ที่ท่านมีอยู่แล้วได้ 

 

————————————————————————–

ท่านสามารถเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์แอด @Jadecommerce และติดต่อเราเพื่อแจ้งความประสงค์ในการใช้บริการติดตั้ง LINE@ ไว้ได้ ไม่ว่าจะติดปุ่มในเว็บไซต์หรือติดตั้ง App ที่มือถือของท่าน หรือปรึกษาเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทางเรายินดีให้บริการในช่วงเวลาที่ทางเราสะดวกเท่านั้นสำหรับบริการติดตั้ง LINE บนมือถือของท่าน เนื่องจากมิใช่ธุรกิจหลักของเราและส่วนมากดำเนินการเป็นบริการเสริมให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสร้างร้านค้าออนไลน์ และเนื่องด้วยเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของทางเรามีจำนวนจำกัด จึงไม่สามารถรับติดตั้งให้ทุกท่านได้ อย่างไรติดต่อเข้ามาหากทางเราสะดวก ท่านสามารถนัดพบกับทางเจ้าหน้าที่และให้บริการได้ทันที ณ.สถานที่ๆทางเรากำหนด

 

————————————————————————– 

 

ส่งข้อความ Inbox ที่ Facebook เรา : Jadecommerce.center

————————————————————————–

ติดตามเราที่ Facebook: Aissarapan Jade Bunnag

————————————————————————–
เข้าร่วมกลุ่มนักการตลาดและนักพัฒนา รวมถึงเจ้าของร้าน กับเรา

Shopify Marketing Developer Thailand – Experts you can find.-JC

———————————————————————

#ShopifyThailand #ShopifyExpertThailand #ShopifyDeveloper #ShopifyDeveloperThailand #ShopifyDevelopment #ShopifyDevelopmentThailand #Shopify #ShopifySetupExpert #ShopifySetupExpertThailand #ShopifyMarketing #ShopifyMarketingExpert #ShopifyMarketingExpertThailand #Fashion #FashionThailand #Designer #DesignerThailand #FashionDesigner #FashionDesignerThailand #แฟชัน #ร้านขายเสื้อผ้า #เปิดร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ #ขายเสื้อผ้ออนไลน์

You may also like...