What Is Shopify and How Does It Work ? (2023) ” Shopify คืออะไร และ ทำงานอย่างไร? (2023) “

Shopify คือ แพลตฟอร์มการค้าออนไลน์ที่ครบถ้วนที่ให้คุณเริ่มต้น ขยายธุรกิจ และบริหารจัดการธุรกิจของคุณ

ความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำของเราในด้านการค้ามาจากประสบการณ์ของนักค้าหลายล้านคนบนแพลตฟอร์มของเรา ความสำเร็จของพวกเขาทำให้เราสามารถคาดการณ์และสร้างคุณสมบัติที่เหมาะสมไม่เพียงเพื่อให้สามารถขับเคลื่อนการค้าในปัจจุบัน แต่ยังช่วยรูปร่างและกำหนดรูปแบบให้กับอุตสาหกรรมในอนาคต

เริ่มขายสินค้าออนไลน์กับ Shopify ตอนนี้


Shopify ทำงานอย่างไร?

Shopify รวมการค้าของคุณทั้งหมดไว้บนแพลตฟอร์มเดียว

ด้วย Shopify นักค้าสามารถสร้างและปรับแต่งร้านค้าออนไลน์และขายในสถานที่หลายแห่ง รวมถึงเว็บ มือถือ ประชุมหน้าต่าง ร้านและตลาดออนไลน์ที่หลากหลาย

Shopify เป็นคลาวด์เบสและโฮสต์อย่างเต็มที่ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเข้าถึงและใช้งานได้จากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อที่เหมาะสม และเราจะดูแลอัปเกรดซอฟต์แวร์และบำรุงรักษาให้คุณ ซึ่งทำให้คุณสามารถเข้าถึงและดำเนินธุรกิจได้ทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ในแต่ละวัน ธุรกิจด้านการค้าต้องใช้เครื่องมือในการจัดการสินค้า สินค้าคงคลัง การชำระเงิน และการจัดส่ง – และพวกเขาใช้เวลาและเงินในการรวมระบบและข้อมูลที่แตกต่างกันเข้าด้วยกัน Shopify รวมเครื่องมือเหล่านั้นไว้ด้วยกันและรับรองว่าคุณสามารถเข้าถึงและผสานรวมเครื่องมือธุรกิจอื่น ๆ ที่คุณต้องการเพื่อให้ Shopify เข้ากับธุรกิจของคุณ

คิดเสียงของ Shopify ในฐานะชั้นย่อยที่คุณสามารถเลือกใช้สำหรับธุรกิจของคุณ

ชั้นที่ 1: ผลิตภัณฑ์หลักของ Shopify

นี่คือสิ่งที่คุณได้เมื่อคุณซื้อแผน Shopify ใดๆ ครอบคลุมทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อกลับความคิดของคุณให้กลายเป็นธุรกิจและเริ่มขาย: แม่แบบสำหรับลักษณะการดูแลร้านค้าของคุณ เครื่องมือในการขายในสถานที่หลายแห่งออนไลน์และตามบุคคล การประมวลผลการชำระเงินที่รวมทั้ง การจ่ายเงินในระหว่างการซื้อขายที่ดีที่สุดในอินเทอร์เน็ต เครื่องมือในการทำ SEO และการตลาด – นี้คือส่วนประกอบหลักของ Shopify นี้คือฐานที่สำหรับผลิตภัณฑ์และแอปพลิเคชันอื่น ๆ ของเรา

และสำหรับผู้ที่ต้องการปรับแต่งร้านค้าและประสบการณ์ของตนเอง คุณสามารถเข้าถึง API และเครื่องมือในการพัฒนาของ Shopify เพื่อปรับแต่งความสามารถของร้านค้าคุณได้อย่างเพิ่มเติม

ชั้นที่ 2: ผลิตภัณฑ์และบริการเสริมของ Shopify

ธุรกิจที่อิสระแต่ละรายไม่เหมือนกัน และเมื่อธุรกิจเติบโต ความต้องการของพวกเขาเปลี่ยนแปลงตามดังนั้นเรามีการอัปเกรดที่มีกำลังให้กับลูกค้าเพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโตธุรกิจของพวกเขาบนแพลตฟอร์มของเรา ตั้งแต่การเข้าถึงทุนง่ายขึ้น ไปจนถึงตัวเลือกการชำระเงินที่เร่งความเร็ว ผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านี้เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Shopify และออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือเจ้าของกิจการอิสระในตลาด

ชั้นที่ 3: แอปที่สร้างโดยพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือของ Shopify

ที่จัดเก็บแอปของ Shopify มีพันธมิตรที่ออกแบบและสร้างคุณสมบัติโดยนักพัฒนาภายนอกเพื่อปรับแต่งร้านค้าของคุณโดยไม่ต้องเข้าไปในรหัสอย่างเดียว อะไรก็ตามที่คุณสามารถคิดได้ มีแอปที่สามารถช่วยทำให้เป็นจริง คุณจะพบเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในการเติบโตธุรกิจของคุณในที่จัดเก็บแอปไม่ว่าจะเป็นแอป SMS ล่าสุดหรือเครื่องมือโฆษณาสำหรับเครือข่ายสังคมที่น่าสนใจ


นอกจากนี้ยังมีตลาดของ Shopify Experts ที่คุณสามารถจ้างเพื่อสร้างสิ่งที่กำหนดเองให้กับธุรกิจของคุณ และหากคุณต้องการลองเขียนรหัสด้วยตัวคุณเอง คุณสามารถทำได้เช่นกัน

* JadeCommerce.center บริการสร้างเว็บขายของ Online ด้วย Shopify  และบริการเชื่อมต่อ App หรือ งานเกี่ยวกับ AI ทุกประเภท บนเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...