Android’s Update Reveals Text to Speech’s Importance ” การอัปเดตของ Android เปิดเผยความสำคัญของการแปลงข้อความเป็นเสียง “

ในวันที่ 8 กันยายน Android ประกาศอัปเดตสำคัญในเรื่องการแปลงข้อความเป็นเสียง (TTS): มีเสียงใหม่กว่า 400 เสียงใน 67 ภาษา

Android ได้เสนอ TTS เมื่อปี 2009 และการเปรียบเทียบเวอร์ชันเริ่มต้นกับอัปเดตล่าสุดนี้จะแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าที่พวกเขาได้ทำไปอย่างไร ในตอนแรก TTS รองรับเพียงไม่กี่ภาษาและสำเนียงเท่านั้น แม้ว่าสิ่งนี้จะน่าประทับใจในตอนนั้น แต่กับอัปเดตนี้แล้ว มีตัวเลือกมากมายกว่านั้น

หลายคนอาจเห็นว่าการอัปเดตนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่สำหรับผู้ที่ใส่ใจถึงวิธีที่ตัวแปลงข้อความเป็นเสียงกำลังเป็นเนื้อหาและเครื่องมือสื่อสารในหลายอุตสาหกรรม นี่เป็นสัญญาณอีกอย่างหนึ่งที่บ่งบอกถึงความสำคัญของเทคโนโลยีนี้


สิ่งที่ Android กล่าว

TTS มีความสามารถอย่างครบถ้วนก่อนการอัปเดตนี้ แต่ในประกาศการอัปเดตอย่างเป็นทางการ[AC1] นักพัฒนา Android ได้แสดงคำกล่าวเกี่ยวกับการปรับปรุงชนิดที่พวกเขาได้ให้ความสำคัญ:

“เราได้เห็นความสูงขึ้นของคุณภาพโดยตรงระหว่างการเปลี่ยนแปลงนี้ โดยเฉพาะเรื่องความชัดเจนและความสมจริง”

การเน้นความชัดเจนและความสมจริงนี้แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงในทางที่นักพัฒนาตอบสนองต่อ TTS ให้เกิดความสำคัญเกินแค่เป็นเครื่องมือประโยชน์เท่านั้น


ความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของตัวแปลงข้อความเป็นเสียง

การพัฒนาเบื้องต้นใน TTS ได้ให้ความสำคัญกับความชัดเจนเพื่อให้ข้อความที่พูดเป็นเสียงเข้าใจได้ชัดเจน แต่ Android เช่นเดียวกับบริษัทอื่น ๆ ก็สนใจในซอฟต์แวร์แปลงข้อความเป็นเสียงที่สร้างผลลัพธ์ที่สมจริง

เหตุผลที่สำคัญคือการแปลงข้อความเป็นเสียงกำลังเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นสำหรับผู้ผลิตเนื้อหาและผู้บริโภค ตัวแปลงข้อความเป็นเสียงสามารถใช้สำหรับการผลิตเนื้อหาต่างๆ เช่นการพากย์เสียงสำหรับโฆษณาหรือการพากย์เสียงทั้งหมดสำหรับหนังสือเสียง การเรียนรู้ด้วยเครื่องจักร AI ทำให้เป็นไปได้ที่ซอฟต์แวร์แปลงข้อความเป็นเสียงสามารถสร้างการบันทึกเสียงที่เป็นธรรมชาติถึงขั้นที่ส่วนใหญ่ของคนคิดว่าเป็นเสียงนักแสดงเสียงมนุษย์


สิ่งที่ตัวแปลงข้อความเป็นเสียงที่ใช้ AI มีการนำเสนอ

การแสดงที่เสียงคล้ายมนุษย์เหล่านี้มีประโยชน์มากมาย แต่มีเพียงไม่กี่อย่างเช่น:

ลดเวลาและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการจ้างนักแสดงเสียง การปรับแต่งการแสดงเสียงอย่างง่ายดาย การสร้างเสียงพร้อมกันทันทีจากข้อความสำหรับการฝึกอบรม การศึกษา และวัตถุประสงค์อื่น ๆ Revoicer ให้คุณได้รับประโยชน์เหล่านี้ทั้งหมดผ่านอินเทอร์เฟซที่ใช้งานผ่านเว็บไซต์ที่ใช้ง่าย Revoicer รวมความง่ายต่อการใช้งานกับการปรับแต่งที่หลากหลาย

อัลกอริทึมของ Revoicer สร้างบันทึกเสียงที่เป็นธรรมชาติจากข้อความโดยไม่ต้องมีการป้อนข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ใช้ แต่ผู้ใช้สามารถยกระดับและปรับแต่งการบันทึกเสียงโดยการทำการเปลี่ยนแปลง เนื้อหาน่าเชื่อถือทำให้ง่ายต่อการปรับเปลี่ยนเช่นเรื่องเร็วของเสียง อารมณ์ และเสียง

มีเสียงที่ไม่ซ้ำซ้อนกันมากกว่า 140 เสียงที่พูดในภาษากว่า 33 ภาษาทำให้คุณมีช่วงเสียงที่ให้เลือกอย่างกว้างขวาง เพื่อให้คุณสามารถเลือกเสียงที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ

คุณต้องการเริ่มใช้ Revoicer เพื่อสร้างเสียงเข้ากับข้อความอย่างน่าสนใจทันทีหรือไม่?

เรามีข้อเสนอสุดพิเศษในการชำระเงินครั้งเดียวสำหรับ Revoicer! เราได้รับรีวิวที่ดีมากมายจนเรารู้ว่าคุณจะติดใจในการใช้งาน แต่หากคุณไม่พอใจด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่งเรามีการรับประกันคืนเงิน

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Robotic Voiceovers หรือ งานเกี่ยวกับ AI ทุกประเภท และเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...