รับสร้างเว็บ เรียน Shopify Building Setup & Training สอนให้คุณทำเว็บขายของออนไลน์ด้วยตนเอง

รับสร้างเว็บช็อปปิฟลายและตั้งค่าพร้อมสอน (Shopify Building Setup & Training) พร้อมเรียนการสร้างเว็บและสอนให้คุณทำเว็บขายของออนไลน์ด้วยตนเองอย่างสวยงาม แบบไม่ต้องเขียนโค๊ด อบรมให้ทำเป็นภายในครึ่งวัน สอนแบบตัวต่อตัว มีประสบการณ์ในการสร้างร้านค้า การสอนและการตั้งค่ากับลูกค้ามาแล้วหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางค์,ร้านขายอุปกรณ์กีฬา, จิวเวลรี่, เสื้อผ้า, ร้านขายเสื้อยืดด้วยระบบต่างๆ เช่น Teespring, ผู้นำเข้าสินค้าจากจีน, ผู้ทำธุรกิจ Dropship และผู้ทำธุรกิจ Ebay, Amazon, Aliexpress, และ Etsy

การสร้างเว็บและการเรียนสอนโดย Shopify Partner และ Shopify Setup Expert ในประเทศไทย

บริการสร้างร้านและเรียน Shopify Training-1

บริการสร้างร้านและเรียน Shopify Training-1

Shopify คือระบบสำหรับสร้างร้านค้าออนไลน์ที่ท่านสามารถทำได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเขียนโค๊ดหรือโปรแกรม การทำมีตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับสูงที่มีการเขียนโค๊ดปรับแต่งหน้าตาของแม่แบบตามจุดต่างๆ หรือการดีไซน์หน้าเว็บและระบบหน้าบ้านใหม่ทั้งหมดเป็นแบบเฉพาะตัว

หลังการสอนหากมีจุดไหนไม่เข้าใจกลับมาสอบถามได้ตลอด หากยังทำไม่เป็นและติดขัดนัดมาสอนมาทบทวนอีกครั้งฟรี

การติดตั้ง App บน Shopify

นอกจากเรียนสร้างเว็บ Shopify แล้วทางเรายัง สอนติดตั้ง App ต่างๆและรับแนะนำ App ที่เพิ่มศักยภาพของร้านค้าออนไลน์ของคุณในด้านการขาย การตลาดและการบริการ ภายในครึ่งวันสามารถเลือกให้สอนได้เฉพาะบาง App ครับ เช่นบางท่านให้ช่วยดู App นับถอยหลังราคาสินค้า, บางท่านให้ช่วยดูเรื่อง App รีวิวสินค้า, บางท่านให้ช่วยดู App สนทนาสด LiveChat, บางท่านให้ช่วยดู App ขายเสื้อ, บางท่านให้ช่วยดู App ลดราคาสินค้า และบางท่านให้ช่วยดู App ในกลุ่ม dropship คือช่วยดูว่าใช้งานอย่างไรและทำให้ดู ตรงนี้รบกวนแจ้งล่วงหน้าว่าท่านจะให้ช่วยดู App อะไร

บริการสร้างร้านและเรียน Shopify Training-2

บริการสร้างร้านและเรียน Shopify Training-2

ซึ่ง App บางตัวเชื่อมต่อไปสู่ระบบที่ใหญ่มาก หากท่านต้องการให้สอน ท่านอาจต้องพิจารณาซื้อบริการสอนการใช้งานเพิ่มครับ เช่น App ในกลุ่ม CRM จะเชื่อมไประบบที่ใหญ่มาก แบบนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทางเราสอนได้ในระดับเบสิก หากท่านต้องการให้สอนการใช้งานระบบ CRM ระดับขั้นสูง (Advance Level)  ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญในการสอนระบบ CRM กว่า 10 ปี สอนให้ท่านได้ ราคาตามระดับคุณภาพของคอรส์ หากต้องการคอร์สคุณภาพสูงรบกวนเรียนในระดับขั้นสูง

Facebook Fan Page, Facebook Ads และ LINE@ รวมทั้งโซเชียลมีเดียอื่นๆ

แถมการสอน Facebook Ads แบบเข้าใจง่ายทำเองได้เลยทันที หรือสอนติดตั้งและใช้งาน LINE@, Instagram, Twitter, Google plus และ Social Media อื่นๆ ฟรี หรือสอนในตัวที่ท่านขาดและยังไม่ได้ทำ เลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือถ้าท่านไปไวอาจเรียนได้ทั้งหมด ซึ่งเป็นการติดตั้งและใช้งานระดับเบสิก หากต้องการขั้นที่สูงขึ้นไปพร้อมเคสและเทคนิคต่างๆ ที่ทำให้ท่าน มีโอกาสประสบความสำเร็จในการตลาดออนไลน์ที่สูงกว่าเราแนะนำให้เรียนต่อในขั้นสูงขึ้นไปที่คอรส์ Shopify+Social Commerce ซึ่งจะมีวิธีการทำการตลาดผ่าน Facebook, LINE@, Instagram และอาจมีการทำการตลาดออนไลน์ด้วยวิธีการอื่นๆ เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย

บริการสร้างร้านและเรียน Shopify-3

บริการสร้างร้านและเรียน Shopify-3

คอรส์นี้รวมเพื่อนๆกัน มาให้สอน รับไม่เกิน 2-3 ท่านต่อครั้งให้ราคาพิเศษได้ ต่อรองกันหรืออาจไม่คิดราคาเพิ่ม คิดรวมเป็นร้านเดียวกันไปเลยได้ ตกลงกับผู้สอนล่วงหน้า โดยจะโฟกัสสอนให้แค่หนึ่งท่าน ท่านอื่นๆร่วมชมได้

บริการสร้างร้านและเรียน Shopify Training-4

บริการสร้างร้านและเรียน Shopify Training-4

บริการช่วยเหลือสนับสนุนช็อปปิฟาย ฟรีตลอดอายุการใช้งาน (Free Shopify lifetime Support) เมื่อเปิดใช้บริการกับเรา สำหรับท่านที่ไม่ได้เปิดใช้บริการกับเราหรือเปิดที่อื่นไปแล้วโปรดติดต่อเรา ท่านอาจได้รับการบริการส่วนนี้ฟรีได้เหมือนกัน

การติดตั้งระบบ CRM

การติดตั้งระบบ CRM อยู่ในบริการรับสร้างเว็บและรับสอนการใช้งานระบบ CRM แยกต่างหาก (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ไม่อยู่ในคอรส์เบื้องต้น ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับระบบ CRM ชั้นนำได้ทุกตัว และทางเรายังรับพัฒนาและปรับแต่งระบบ CRM อีกด้วย

การเชื่อมต่อกับระบบบัญชี (Accounting)

การเชื่อมต่อกับระบบบัญชีอยู่ในบริการรับสร้างเว็บ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ยังไม่มีการสอนใช้งานระบบบัญชีเนื่องจากทางเราไม่มีความชำนาญด้านระบบบัญชี หากมีท่านที่มีความชำนาญมาให้ความร่วมมือเป็นผู้สอนเมื่อไหร่จะแจ้งให้ท่านทราบ

หมายเหตุเกี่ยวกับการสร้างเว็บ การสอนและบริการที่ปรึกษา

*บริการสร้างร้านค้าออนไลน์ด้วย Shopify ราคาเริ่มต้น 17,000 บาท รบกวนท่านติดต่อขอรายละเอียด ราคาปรับตามความต้องการ (Requirement) และการบริการด้านต่างๆ สร้างร้านเสร็จนัดสอนวิธีการใช้งานได้

* ระดับของการให้คำปรึกษาฟรี คือเรื่องทั่วๆไป หากเป็นเรื่องทางเทคนิคเฉพาะทาง มีค่าบริการเพิ่มเติม หรืออาจไม่รับปรึกษาแต่รับทำให้

* ต้องการนัดปรึกษานอกสถานที่ มีค่าใช้จ่าย หากตกลงใช้บริการที่ปรึกษาของเราและมีการชำระค่าบริการ เราจึงจะส่งเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็น Shopify Expert ออกไปพบท่าน หรือขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางเรา

*เนื่องจากเรื่องระบบเป็นเรื่องละเอียดอ่อน บางเรื่องเจ้าหน้าที่จะไม่สามารถหาทางแก้หรือบอกวิธีการทำให้ท่านได้ทันที หรือเป็นเรื่องที่ไม่สามารถบอกวิธีการทำได้และอาจเป็นบริการที่ต้องรับกลับมาทำโดยจะมีการคิดค่าบริการเพิ่มเติม

*ราคาอาจปรับลดลงได้สำหรับผู้ที่ติดขัดเพียงเล็กน้อยหรือการทำเว็บส่วนมากทำเป็นอยู่แล้ว หรือติดขัดเล็กน้อยติดต่อเรา รับช่วยเหลือฟรีทางช่องทางติดต่อต่างๆ เช่นทาง LINE โดยอาจไม่จำเป็นต้องเข้ามาเรียน เช่น การตั้งค่าต่างๆ แต่ไม่ใช่การทำร้านให้ ไม่ใช่การปรับหน้าร้านหรือแต่งร้านให้สวยงามขึ้น ที่ต้องอาศัยเทคนิคด้านการถ่ายภาพ การปรับแม่แบบและตบแต่งภาพให้เข้ากับสินค้าและกลุ่มเป้าหมายของร้านค้า ซึ่งจุดนั้นทางเรามีบริการสร้างร้านค้าและปรับแต่งโดยมีค่าบริการเพิ่ม

*ช็อปปิฟาย คือ ระบบสร้างร้านค้าออนไลน์ที่คุณสามารถสร้างเว็บได้เอง มีระบบขายหน้าร้าน POS และ App จัดการร้านบนมือถือและแท็ปเล็ต จัดการสินค้า ลูกค้า คู่ค้า และคลังสินค้าได้สะดวกรวดเร็วและง่ายดาย รองรับเครื่องมือเสริมด้านการตลาด การขาย การบริการและระบบการเงินการบัญชี มีความเสถียรและมีระบบแจ้งเตือนที่ดี หน้าเว็บสวยงามแท้จริงเข้าได้กับทุกหน้าจออุปกรณ์ รองรับการค้าขายออนไลน์บนมือถือ (Mobile Commerce)

*คอรส์นี้ไม่ได้สอน Ebay, Amazon หรือ Aliexpress ทางเราสามารถสอนวิธีดูดสินค้าหรือจัดการกับ Fufillment service เท่านั้น หากต้องการเรียนการตลาดในช่องทางต่างๆดังกล่าวเรามีผู้สอนคอรส์แยกต่างหาก สำหรับ Amazon+Ebay หากต้องการให้สอนเรื่องโฆษณา Facebook Ads หรือ Google Ads เรามีทั้งแบบการสอนขั้นพื้นฐาน (Basic Level) และการสอนโดยผู้ที่มีประสบการณ์สูงทางด้านการโฆษณา อีกทั้งยังมีท่านที่ลงมือทำธุรกิจ Aliexpress Dropship หรือทำการตลาดผ่านช่องทางดังกล่าวจริงๆ หรือผู้สอนที่มีคุณภาพสูง เป็นคอรส์ขั้นที่สูงกว่าเราให้คุณพิจารณา

*การสอนและการที่คุณทำร้านเอง อาจไม่สามารถทำได้ดีเท่ากับการจ้างผู้เชี่ยวชาญสร้างร้านค้าออนไลน์ให้ โดยคุณภาพของร้าน การทำร้านที่เข้ากับสินค้าและบริการของคุณ โดยให้ตรงกลุ่มเป้าหมายนั้น ขึ้นอยู่กับงบประมาณการลงทุน ซึ่งสินค้าหรือบริการบางประเภทที่เจาะกลุ่มเป้าหมายแตกต่างกันหากสร้างร้านไม่ตรงกลุ่มเป้าหมายจะมีผลให้คุณมีโอกาสทางการขายได้ต่ำ

*คอรส์ปรับแต่งตามความต้องการได้ แต่ราคาคงเดิม เนื่องจากราคานี้ย่อมเยาว์แล้ว บางท่านอาจอยากเรียนแค่สร้างร้าน Shoipify ไม่อยากเรียนเรื่องอื่นๆ เราก็สามารถบริการท่านได้ เช่น บางท่านทำโฆษณากันเป็นอยู่แล้ว อาจไม่ต้องการ

*การทำร้านด้วยตนเองท่านอาจทำได้ไม่สวย ส่วนบริการสร้างร้านให้จะทั้งสวยทั้งดี เนื่องจากเรามีทีมงานที่จะเลือกแม่แบบ และปรับแต่งร้านค้าของท่านให้เข้ากับสินค้าและบริการที่ท่านขาย

*ราคานี้เป็นราคาสำหรับ SMEs ราคาสำหรับบริษัท หรือองค์กรใหญ่ เป็นอีกราคาหนึ่ง หรือการสร้างเว็บเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเว็บที่สูงกว่าระดับ SMEs ให้บริการ ตาม Requirements ของท่าน

*มีกลุ่มเฟสบุ๊ค  ให้คุณเข้าร่วมกับผู้เรียนท่านอื่นๆและผู้ที่สนใจในระบบ Shopify ซึ่งท่านสามารถสอบถามผู้รู้ภายในกลุ่มเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำการตลาด Shopify ได้

————————————————————————————————————————————-

Shopify online store training service in Bangkok Thailand.This course is half day training include topics as below.

-Training you to setup your online store.
-Install third party theme.
-Install App.
-Create collection.
-Create menu.
-Setup domain name.
-All set up work for your store.

Add only 1-3 products for you to understand how to add and manage it.Set up everythings just a few to help you understand and can set up it by yourself. You can go back and build your own online store after this course. After this course you can ask questions if you forgot somethings.