Text to Speech Voices : Choosing the Tone การแปลงข้อความเสียง…และ…การเลือกโทนเสียง !!!


การเลือกเสียงของการแปลงข้อความเป็นเสียง: การเลือกเสียงอารมณ์

เมื่อผู้คนได้ยินเสียงจากเสียง AI ที่สมจริง มีการแสดงออกอย่างแสดงอารมณ์และคุณภาพเสียงที่ดี เขาบ่นไม่อยากเชื่อว่า Revoicer มีตั้งแต่ 140 เสียงที่แตกต่างกันที่จะเลือกใช้ได้!

การเสริมสร้างนักแสดงเสียงอาจเป็นกระบวนการค้นหาที่ยาวนานและน่าเบื่อ และการค้นพบว่าพวกเขาสามารถมีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นเป็นความประหลาดใจ

หากคุณสนใจในวิธีการทำงานของเสียงที่แปลงเป็นเสียง พวกเราจะเปิดเผยว่า Revoicer สามารถสร้างตัวเลือกมากมายแบบนี้ได้อย่างไรและสิ่งนั้นหมายถึงอะไรสำหรับคุณ


วิธีการ AI สร้างเสียงที่แปลงข้อความเป็นเสียง

ระบบหลักของโปรแกรม AI ที่ใช้ในการแปลงข้อความเป็นเสียงถูกสร้างขึ้นโดยอิงกับการเรียนรู้ของเครื่องจักร อัลกอริทึมสามารถฝึกโปรแกรมให้รู้จักตัวอักษรบางตัว กลุ่มตัวอักษร คำ และอาจแม้แต่วลีในบริบทที่แตกต่างกัน

นี่คือเหมือนกับวิธีการที่มนุษย์เรียนรู้ในการอ่าน พวกเราสร้างความเข้าใจว่าคำบนหน้ากระดาษทำงานร่วมกันอย่างไรและวิธีการสร้างเสียงที่พูดให้เข้ากับคำที่เราอ่าน

เมื่อโปรแกรมสามารถรู้จักกับตัวอักษรเหล่านั้น คำ และวลี ข้อมูลนำเข้าจะถูกจับคู่กับหน่วยเสียงที่เรียกว่าฟอนีม เป็นเสียงเดียวกันในภาษาอังกฤษมี 44 ฟอนีม – ตัวอย่างเช่น f ในคำ “far” และ ph ในคำ “phone” เป็นฟอนีมเดียวกัน

การฝึกโปรแกรมให้ใช้ฟอนีมอย่างมีประสิทธิภาพเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่สุดในการสร้างเสียงข้อความที่เสียงเชื่อถือได้ว่าเป็นธรรมชาติ การมีปัญหาเล็กน้อยแค่น้อยสุดเพียงเรื่องการออกเสียงอาจทำให้ผู้ฟังรู้สึกว่าการแสดงนั้นไม่สมบูรณ์นัก ดังนั้นเวลามากจะถูกใช้ในการปรับปรุงอัลกอริทึมเหล่านี้

ระบบพื้นฐานนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ซอฟต์แวร์แปลงข้อความเป็นเสียงสำเร็จหรือล้มเหลว

และนี่คือความลับที่อยู่เบื้องหลังว่าทำไม Revoicer สามารถให้คุณเลือกใช้เสียงที่ยอดเยี่ยมมากมาย: เมื่อคุณมีเฟรมเวิร์กที่มั่นคงสามารถสร้างตัวเลือกมากมายได้อย่างง่ายดาย!


AI Text to Speech มอบความหลากหลาย

มีประโยชน์มากมายในการใช้ Revoicer แต่หนึ่งในสิ่งที่ทุกคนสังเกตเห็นได้ทันทีคือความง่ายต่อการเลือกเสียงที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ

เรารู้เข้าใจว่าบุคคลที่แตกต่างกันอาจต้องการเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันสำหรับเสียงพากย์ที่เขาต้องการ – บางคนอาจต้องการเสียงที่ละเอียดอ่อนหรือเสียงที่แจ่มใส หรือเสียงที่ให้ความคิดสร้างสรรค์ หรือเสียงที่ให้ความคิดเห็นอย่างรอบคอบ บางคนอาจต้องการเสียงที่อ่อนเยาว์หรือเสียงที่แก่กว่า

เสียงแต่ละเสียงสื่อความคิดและความรู้สึกที่แตกต่างกันต่อผู้ฟัง ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องตัดสินใจ เพราะคุณสามารถค้นหาตัวเลือกที่เสียงตรงตามที่คุณต้องการ!

การทดสอบแบบ split testing เป็นเรื่องที่ง่ายมากด้วย Revoicer หากคุณลังเลระหว่างตัวเลือกเสียงหลายตัวสำหรับโครงการของคุณคุณสามารถสร้างเสียงพากย์หลายเวอร์ชันทันทีและดูว่าเวอร์ชันใดที่ได้รับความสนใจตามที่คุณต้องการ

นอกจากความหลากหลายที่มากมาย Revoicer ยังช่วยให้คุณปรับแต่งประสิทธิภาพทางอารมณ์ของเสียง การจัดระเบียบการพูด และอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านเว็บเพียงอย่างเดียว!

คุณสามารถฟังตัวอย่างเสียงจากห้องสมุดเสียงของเราที่นี่!

หากคุณพร้อมที่จะใช้แนวทางง่ายที่สุดในการพากย์เสียง เรากำลังมอบข้อเสนอพิเศษในการชำระเงินครั้งเดียวสำหรับ Revoicer!

มันเป็นปลอดภัยเพราะเรามั่นใจในการคืนเงินถ้าคุณไม่พอใจด้วยเหตุผลใดเหตุใด

ดูข้อเสนอของเราที่นี่!

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Robotic Voiceovers หรือ งานเกี่ยวกับ AI ทุกประเภท และเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...