Survey templates : แม่แบบในการสำรวจ

หากคุณกำลังเริ่มธุรกิจใหม่ การเปิดตลาดผลิตภัณฑ์ในตลาดใหม่ หรือเพียงแค่พยายามเติบโตโดยการค้นหาความต้องการใหม่ – คุณจะต้องมีความเหมาะสมกับตลาดผลิตภัณฑ์ การเหมาะสมกับตลาดผลิตภัณฑ์หมายถึงระดับที่ผลิตภัณฑ์นั้นสอดคล้องกับความต้องการของตลาดที่แข็งแกร่ง นั่นคือสิ่งที่ผู้ประกอบการหลายคนใช้เวลาหลายปีในการพยายามที่จะบรรลุเมื่อเริ่มต้นธุรกิจ แต่ผลิตภัณฑ์ของคุณมีความเหมาะสมกับตลาดหรือไม่? มันสอดคล้องกับความต้องการหรือไม่?

ดาวน์โหลดแบบสำรวจความเหมาะสมกับตลาดผลิตภัณฑ์ฟรีนี้เพื่อค้นหาคำตอบ ชุดคำถามที่ถูกสร้างไว้จะช่วยให้คุณเข้าใจถึงกระบวนการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้และจุดแตกต่างเพื่อค้นหาว่าคุณสามารถตอบสนองความคาดหวังได้หรือไม่ แบบสำรวจความเหมาะสมกับตลาดผลิตภัณฑ์ไม่ต้องการการตั้งค่าใด ๆ เพียงแค่สร้างบัญชีของคุณและส่งลิงก์เพื่อเริ่มต้น

ด้วยแบบสำรวจนี้คุณจะได้เรียนรู้:

  • ความถี่ที่ผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณ
  • ผู้ใช้จะทำอย่างไรถ้าไม่มีผลิตภัณฑ์ของคุณ
  • ผู้ใช้จะสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของคุณหรือไม่
  • สิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างจากคู่แข่ง

กำหนดเป็นของคุณเอง:

  • ปรับแต่งคำถามในเทมเพลตหรือเพิ่มคำถามของคุณเอง
  • เปลี่ยนแปลงรูปแบบสี
  • ลบตราสัญลักษณ์ของ Hotjar (ด้วยแผนการขยายและธุรกิจ)
  • เลือกคำถามแบบเต็มหน้าจอ ป๊อปอัพหรือลิงก์ภายนอก

ข้อมูลคำตอบเพื่อช่วยให้คุณเติบโต เพื่อเติบโตในธุรกิจของคุณคุณต้องให้ความแน่ใจว่าคุณพอใจความต้องการของตลาด ผลิตภัณฑ์ของคุณจะต้องแก้ไขปัญหาที่ลูกค้าเป้าหมายของคุณมีในทางที่คู่แข่งไม่สามารถเทียบเทียมได้ สั้นๆ ก็คือคุณต้องมีความเข้ากันได้กับตลาดผลิตภัณฑ์

การกล่าวก็ง่าย แต่การทำก็ยากมากขึ้น การค้นหาความเข้ากันได้ของผลิตภัณฑ์มีความยากลำบากตามหลังแม้ว่าผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่ดีที่สุดก็อาจพลาดกันไป (ดูเช่น Meerkat, Clubhouse และ HQ Trivia และอื่นๆ) การค้นหาความเข้ากันได้ของผลิตภัณฑ์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่คำติชมสามารถช่วยได้

แบบสำรวจความเข้ากันได้ของผลิตภัณฑ์นี้จะให้คุณมองเห็นข้อมูลที่คุณต้องการเพื่อเข้าใจได้ดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีความพึงพอใจตามความต้องการของตลาด

ร้อยละหลายร้อยลูกค้าของ Hotjar ใช้แบบสำรวจความเข้ากันได้ของตลาดผลิตภัณฑ์แบบเช่นนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาดของตน แซมมัลลิการ์จวานันเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดหลักการที่ Inbound.org

Inbound.org เป็นเว็บไซต์บุ๊กมาร์กสังคมเช่น Reddit หรือ Stumbleupon บนเว็บนี้ มีผู้ที่สนใจในการตลาด SEO และการตลาดดิจิทัลมากมายที่จะแบ่งปันเนื้อหาของตน นั่นเป็นสิ่งที่มาจากแรนด์ ฟิชกิน ผู้สร้าง Moz และธารเมศ ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งของ Hubspot


สำหรับเว็บบอร์ดที่จะประสบความสำเร็จต้องมีผู้ใช้มาก เร็วๆ นี้ หรือก็คือต้องมีความเข้ากันได้กับตลาดผลิตภัณฑ์ ดังนั้นแซมมัลลิการ์ตามหาคำตอบในแบบสำรวจความเข้ากันได้ของผลิตภัณฑ์จาก Hotjar ก่อนใช้ Hotjar แซมยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าผู้ใช้ต้องการอะไร

“เพื่อบอกความจริง เราทำงานได้แย่มากในเรื่องการเข้าใจว่าคนใช้ inbound.org ทำอย่างไรในช่วงปีแรก หรือเราเล่นกับ Facebook, Twitter, Pinterest หรือ Reddit มากขนาดไหน แต่เรามีอยู่แล้ว คนบางคนในทีมเชื่อว่าเราอาจได้รับข้อมูลได้อย่างที่เราต้องการ”

ในตอนต้น โดยนิยามนี้ให้มีการศึกษาเพิ่มเติมและการติดตามในตลาดและตรวจสอบแหล่งข้อมูลที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ต แซมมัลลิการ์แนะนำให้ทำเช่นนี้เพื่อหาข้อมูลจากแหล่งที่เชื่อถือได้เพื่อทำให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์

สำหรับแบบสอบถามตลาดนี้ คุณอาจต้องแก้ไขคำถามหรือเพิ่มคำถามเพื่อให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของคุณ สุดท้ายแต่ไม่น้อย คุณสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบสีของแบบสอบถามเพื่อให้ตรงกับแบรนด์ของคุณได้

อย่าลืมที่จะแบ่งปันแบบสำรวจกับกลุ่มเป้าหมายของคุณผ่านทางอีเมลล์ โพสต์บนโซเชียลมีเดียหรือเว็บไซต์ของคุณหรือเป็นส่วนหนึ่งของบทความบล็อก โดยใช้แท็กนี้: #BrandFish

คุณอาจต้องทำการประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมเพื่อให้คนรู้จักและมีส่วนร่วมกับแบบสำรวจของคุณ คุณอาจใช้ช่องทางต่างๆ เช่นทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก, ไลน์, อินสตาแกรม หรือใช้แบบฟอร์มที่มีอยู่บนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของคุณ

หวังว่าคำแนะนำนี้จะช่วยให้คุณเติบโตและประสบความสำเร็จในธุรกิจของคุณได้ค่ะ!

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Hotjar กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...