Hotjar API : วิธีการใช้ Hotjar API อย่างไร?

What Is the Hotjar API ????

Hotjar API มีความสามารถที่หลากหลายที่สามารถใช้เพื่อเสริมสร้างกระบวนการวิจัยและการวิเคราะห์ผู้ใช้ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อไปนี้คือบางตัวอย่างของการใช้งานที่พบบ่อยสำหรับ Hotjar API:

ส่งออกข้อมูลการตอบรับจากการสำรวจไปยังเครื่องมือที่คุณต้องการสำหรับการวิเคราะห์: คุณสามารถติดตั้งการสำรวจที่จุดต่าง ๆ ของการเดินทางของผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลและความคิดเห็นจากลูกค้า แทนที่จะส่งออกและวิเคราะห์ข้อมูลการสำรวจด้วยตนเองนอกเหนือจาก Hotjar Hotjar API ช่วยให้คุณสามารถส่งออกข้อมูลการตอบรับจากการสำรวจไปยังเครื่องมือการวิเคราะห์ที่คุณต้องการได้อัตโนมัติ การทำงานดังกล่าวช่วยประหยัดเวลาและความพยายาม ช่วยให้คุณสามารถใส่ใจในการค้นหาข้อมูลสำคัญที่ช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่งออกข้อมูลการตอบรับจากการสำรวจไปยังคลังข้อมูลเพื่อผสมผสานกับแหล่งข้อมูลอื่น ๆ : การทราบระดับความยากลำบากของลูกค้าในการทำธุรกิจกับองค์กรของคุณและระบุจุดที่ควรปรับปรุง คุณสามารถดำเนินการสำรวจคะแนนความยากลำบากของลูกค้า (Customer Effort Scoring surveys) ที่จุดติดต่อหลายจุด ด้วย Hotjar API คุณสามารถส่งออกข้อมูลการตอบรับจากการสำรวจไปยังคลังข้อมูลของคุณได้อัตโนมัติ จากนั้นคุณสามารถผสมข้อมูลสำรวจกับแหล่งข้อมูลอื่นเพื่อดำเนินการวิเคราะห์แยกส่วนอย่างละเอียดมากกว่าที่คุณจะสามารถทำได้เพียงแค่คุณสมบัติของผู้ใช้เท่านั้น นี่ช่วยให้คุณสามารถระบุแนวโน้ม ปัญหา และโอกาสในการปรับปรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ซิงค์ข้อมูลการตอบรับจากการสำรวจไปยังเครื่องมือรายงานสำหรับการแสดงผลข้อมูล รายงาน และแดชบอร์ด: การวิเคราะห์แบบ NPS (Net Promoter Score) และการสำรวจความพึงพอใจช่วยให้คุณเข้าใจความรู้สึกของผู้ใช้ ความภักดี และความพึงพอใจในกลุ่มต่าง ๆ โดยใช้ Hotjar API คุณสามารถวิเคราะห์ข้อมูลผลตอบรับจากการสำรวจในปริมาณมากอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้คุณยังสามารถซิงค์ข้อมูลการสำรวจกับเครื่องมือการรายงานและการวิเคราะห์ที่คุณต้องการ ซึ่งช่วยให้คุณสร้างแดชบอร์ด รายงาน และการแสดงผลข้อมูลได้อย่างมั่นใจ ช่วยให้คุณสามารถระบุธีมหลักและค้นพบวิธีใหม่ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อัตโนมัติลบข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ตามข้อกำหนดความสอดคล้องกับข้อมูล GDPR (General Data Protection Regulation) ให้บุคคลมีสิทธิ์ขอให้ลบข้อมูลส่วนบุคคลของตนและองค์กรต้องปฏิบัติตามคำขอดังกล่าว Hotjar API ช่วยให้ทีมสามารถอัตโนมัติลบข้อมูลผู้ใช้โดยขนาดใหญ่ด้วย API การค้นหาผู้ใช้ การอัตโนมัติกระบวนการนี้ช่วยในการจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบและช่วยประหยัดเวลาให้กับทีมของคุณ

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Hotjar กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...