Recordings : ข้อมูลบันทึกเสียง Map the full user journey

แผนที่การเดินทางของผู้ใช้งานทั้งหมด ตั้งแต่เข้าสู่เว็บไซต์จนถึงการออก คุณสามารถสร้างแผนที่การเดินทางของผู้ใช้ได้อย่างเป็นประสิทธิภาพ

ดูผู้ใช้ในสภาพแวดล้อมจริง เพิ่งเปลี่ยนแปลงไปหรือเปล่า? ดูการบันทึกเพื่อตรวจสอบว่าทำงานตามที่คาดหวังหรือไม่

เปรียบเทียบกลุ่มผู้ใช้งาน อัปโหลดข้อมูลที่กำหนดเองเพื่อกรองการบันทึกตามลูกค้าที่ออกไปหรือผู้ใช้ที่ใช้จ่ายมาก


พบปัญหา จุดเจ็บปวด ข้อบกพร่อง กรองเฉพาะเซสชันที่มีข้อผิดพลาด คลิกอารมณ์โกรธ หรือหันกลับ เพื่อให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

ข้อมูลเพิ่มเติม: Hotjar มีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการเข้าใจและวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณ โดยการสร้างแผนที่การเดินทางของผู้ใช้ทั้งหมดคุณจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่ผู้ใช้แสดงความสนใจและตอบสนองกับเว็บไซต์ของคุณตั้งแต่เข้าสู่ไปจนถึงการออก

การดูการบันทึกของผู้ใช้งานช่วยให้คุณตรวจสอบผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงล่าสุดบนเว็บไซต์และตรวจสอบว่ามันทำงานได้ตามที่คาดหวังหรือไม่

นอกจากนี้ คุณสามารถเปรียบเทียบกลุ่มผู้ใช้หรือกลุ่มลูกค้าต่างๆ โดยอัปโหลดข้อมูลที่กำหนดเอง เพื่อให้คุณสามารถเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเช่นลูกค้าที่เลิกใช้บริการหรือลูกค้าที่ใช้จ่ายมาก และปรับปรุงการตั้งค่าให้เหมาะสมตามนั้น

นอกจากนี้ Hotjar ยังช่วยคุณระบุและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว โดยช่วยคุณกรองเซสชันที่มีข้อผิดพลาด คลิกอารมณ์โกรธ หรือหันกลับ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถระบุปัญหา จุดเจ็บปวด หรือข้อบกพร่องที่ผู้ใช้งานอาจพบระหว่างการใช้งานเว็บไซต์ของคุณและทำการแก้ไขได้ทันที

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Hotjar กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...