Introducing Hotjar AI : ผู้ช่วยวิจัยที่ใช้ประโยชน์จาก AI ที่ช่วยคุณค้นหาข้อมูลสำคัญที่คุณต้องการ

The AI-powered research assistant that helps you find the insights you need.

ก่อนที่เราจะเข้าสู่เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ AI นั้น เราควรกล่าวถึงว่าเราเพิ่มฟีเจอร์การตรวจจับการหมอบคำพูดและการหมุนหน้าต่อเพื่อตอบสนองความไม่พอใจที่มีอยู่แล้วใน Hotjar ของเรา ทำให้ง่ายขึ้นในการระบุเมื่อผู้ใช้ได้ยินทุกอย่างมาก่อนแล้วและเขาง่ายที่จะรู้ว่าผู้ใช้ไม่ยอมซื้อ…

โอเค เราขอสัญญาว่าเรื่องนี้ไม่ใช่คุณลักษณะที่เป็นจริง! แต่เราก็ยังมั่นใจว่าเราได้ตรวจพบการหมอบตาในเรื่องของโอกาสที่อีกบริษัทซอฟต์แวร์หนึ่งจะเข้าร่วมกับทางรถไฟเทคโนโลยีปัจจุบันอย่างปัดตานั่นเอง

อย่ากังวล เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อสร้างความร้อนรอบรื่อง AI มากยิ่งขึ้น โดยเราต้องการแสดงคุณสมบัติที่ได้มาจากการใช้ปัญญาประดิษฐ์ครั้งแรกใน Hotjar และพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสที่เรากำลังสำรวจเพื่อแก้ไขปัญหาของผู้ใช้จริงๆ ด้วยผู้ช่วย AI ใหม่ของเรา ที่เรียกว่า Hotjar AI


สรุปให้ฟังเป็นบัลเล็ตสั้นๆ มาแล้วจากผู้ช่วย AI ดังต่อไปนี้:

  • เราได้เพิ่มฟีเจอร์การตรวจจับการหมอบคำพูดและการหมุนหน้าต่อใน Hotjar เพื่อช่วยระบุเมื่อผู้ใช้ไม่ยอมรับข้อมูลที่เห็นมาก่อนแล้ว
  • เราไม่มีคุณลักษณะ AI ที่เกี่ยวข้องเสร็จสมบูรณ์ แต่เรายังคงพัฒนาฟีเจอร์ AI-powered และผู้ช่วย Hotjar AI เพื่อแก้ไขปัญหาจริงๆ ของผู้ใช้
  • เราไม่มาทำ AI เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างความร้อนรอบ แต่เรามุ่งหวังที่จะแสดงฟีเจอร์ที่มาจากการใช้ปัญญาประดิษฐ์ครั้งแรกใน Hotjar
  • เรากำลังสำรวจโอกาสต่างๆ เพื่อพัฒนาผู้ช่วย Hotjar AI ให้สามารถแก้ไขปัญหาผู้ใช้ให้เต็มที่

สรุปโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI)


Say ‘hi’ to Hotjar AI

ทักทายกับ Hotjar AI เราได้เริ่มเพิ่มคุณลักษณะที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ให้กับ Hotjar แล้ว โดยให้ความสำคัญต่อเครื่องมือ Surveys ของเราก่อน

มาดูงานแรกที่ Hotjar AI สามารถช่วยคุณได้:

สร้างแบบสำรวจได้ด้วยคลิกเดียว Hotjar Surveys เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการเก็บข้อมูลจากผู้ใช้ของคุณ แต่ความเข้าใจที่คุณได้รับมานั้นขึ้นอยู่กับคำถามที่คุณถาม

ด้วยตัวสร้างแบบสำรวจใหม่ คุณเพียงแค่บอก Hotjar AI ว่าเป้าหมายในการวิจัยของคุณคืออะไร เช่น “วัดความพึงพอใจของผู้ใช้” ตัวสร้างนั้นจะช่วยคุณสร้างแบบสำรวจและให้คำถามที่เหมาะสมให้กับการเก็บข้อมูลที่มีประโยชน์ที่คุณต้องการ

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Hotjar กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...