Etsy : Etsy คืออะไร?

What is Etsy ?

Read our wonderfully weird story


Etsy เป็นตลาดออนไลน์ระดับโลกที่ผู้คนรวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์สินค้าที่ไม่เหมือนใคร ซื้อ-ขาย และสะสมสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ เราไม่เพียงแค่เป็นแพลตฟอร์ม แต่เป็นชุมชนที่มุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบที่ดีต่อธุรกิจขนาดเล็ก บุคคล และโลก นี่คือวิธีบางอย่างที่เราใช้เพื่อสร้างผลกระทบที่ดีร่วมกัน:

สนับสนุนผู้สร้างอิสระ: ที่ Etsy ไม่มีคลังสินค้ากลาง แต่มีล้านคนขายสิ่งที่พวกเขารัก การใช้วิธีนี้ส่งเสริมให้ผู้สร้างและช่างฝีมือที่เป็นอิสระมีโอกาสนำเสนอผลงานเอกลักษณ์ของตนผ่านแพลตฟอร์มของเรา โดยการเชื่อมต่อผู้ซื้อโดยตรงกับผู้สร้างสินค้า เราทำให้ Etsy เป็นสถานที่สนับสนุนประสบการณ์การช็อปที่เป็นส่วนตัวและแท้จริงมากขึ้น

การช้อปปิ้งที่ง่ายและเอกลักษณ์: กระบวนการซื้อขายใน Etsy ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการใช้ พวกเราพยายามทำให้คุณสามารถค้นหาสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในชุดของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในตลาดของเราได้อย่างง่าย

ความเป็นส่วนตัวของคุณเป็นสิ่งสำคัญ: เราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของคุณมากที่สุด ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและให้ความมั่นคงในการช็อปออนไลน์

เสมอพร้อมให้การสนับสนุน: หากคุณต้องการความช่วยเหลือหรือพบปัญหาใดๆ เราพร้อมจะช่วยเสมอและแก้ไขปัญหาที่คุณเผชิญ

ผ่านการสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งของผู้สร้างและผู้ซื้อ Etsy ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ วิสาหกิจสร้างสรรค์ และการปฏิบัติที่ยั่งยืน พร้อมทั้งเราเข้าร่วมสร้างผลกระทบที่ดีต่อธุรกิจขนาดเล็ก บุคคล และโลก ร่วมร่วมเราในการเดินทางนี้เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพผ่านการบริโภคอย่างมีสติและการสนับสนุนผู้สร้างอิสระ


* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Etsy กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...