Etsy Registry : Etsy Registry คืออะไร ?

เราขอสัญญาว่าจะนำมาให้คุณ…

  1. ของขวัญที่ไม่ซ้ำใครมากมาย: ตั้งแต่งานที่มีชื่อของคุณส่วนตัว ไปจนถึงสร้างสรรค์ตามคำขอเฉพาะ ผู้ขายอิสระบน Etsy จะช่วยให้คุณง่ายต่อการค้นหาของขวัญที่เป็นเอกลักษณ์
  2. สิ่งที่คุณต้องการทั้งหมด: เริ่มต้นชีวิตใหม่ของคุณด้วยสินค้าที่เหมาะกับทุกงบประมาณ – สำรวจตกแต่งบ้าน อุปกรณ์บาร์สร้างสรรค์ ผ้าปูที่นอน และอื่นๆ อีกมากมาย
  3. เคล็ดลับและแรงบันดาลใจในการแต่งงาน: ผู้เชี่ยวชาญของเราจะให้คุณทราบเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดในการมีสมรสและแรงบันดาลใจในการเลือกสิ่งของในรายการของคุณ


Keep Commerce Human

Etsy เป็นตลาดระดับโลกสำหรับสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ เว็บไซต์นี้เป็นที่ตั้งของสิ่งที่เป็นพิเศษและอัจฉริยะ ตั้งแต่ชิ้นงานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์จนถึงสมบัติโบราณ

ในยุคที่การอัตโนมัติเพิ่มมากขึ้น เรามีพันธกิจในการรักษาการเชื่อมต่อของมนุษย์ให้เป็นหัวใจของการค้า นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างสรรค์สถานที่ที่ความคิดสร้างสรรค์รุ่งเรือง เพราะมันถูกขับเคลื่อนด้วยคน เราช่วยเหล่าผู้ขายในชุมชนของเราที่จะแปลงความคิดของพวกเขาเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เว็บไซต์ของเราเชื่อมต่อพวกเขากับล้านๆ ผู้ซื้อที่กำลังมองหาทางเลือก – สิ่งที่พิเศษและมีการสัมผัสมนุษย์ สำหรับช่วงเวลาในชีวิตที่สำคัญนั้น ที่คุณคิดให้เป็นไปได้

เป็นบริษัท เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้วยหลักการที่ชัดเจนและช่วยกระจายความคิดเกี่ยวกับความยั่งยืนและความรับผิดชอบที่สามารถส่งผลไปไกลกว่าธุรกิจของเราเองได้


How Etsy Works

  • ตลาดระดับโลกของเราเป็นชุมชนที่มีชีวิตชีวาของคนจริงที่เชื่อมต่อกันผ่านสินค้าพิเศษ แพลตฟอร์มนี้สนับสนุนผู้ขายให้ทำสิ่งที่พวกเขารัก และช่วยผู้ซื้อค้นหาสิ่งที่พวกเขารัก


Sell extraordinarily

ด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำ การใช้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ และการสนับสนุนและการศึกษา เราช่วยให้ผู้ประกอบการที่มีความคิดสร้างสรรค์สามารถเริ่มต้น บริหารจัดการ และขยายกิจการของพวกเขาได้ ต้องการเป็นผู้ขาย Etsy หรือไม่? ทุกสิ่งที่ต้องทำคือเริ่มต้นด้วย 20 เซนต์เท่านั้น


Buy extraordinary

ตั้งแต่สิ่งที่เฉพาะเจาะจงไปจนถึงสิ่งที่ไม่คาดคิด (หรือที่ทำเป็นแบบกำหนดเอง) เครื่องมือการค้นหาของเราช่วยให้ผู้ซื้อสำรวจได้ทุกสิ่งที่พิเศษและไม่เหมือนใครที่ผู้ขาย Etsy นำเสนอ บทความใน Journal และการเลือกของบรรณาธิการของเราจัดรายการแนะนำและแนวโน้มที่น่าตื่นเต้น และไอเดียที่ค้นพบในตลาดโดยทีมของเราเอง


Shop securely

เราให้บริการเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังตลาด Etsy โดยช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถเชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนสินค้าบน Etsy อย่างปลอดภัยและมีความสนุก ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่เราให้ความสำคัญและเราพร้อมให้ความช่วยเสมอๆ และเสมอ


* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Etsy กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...