Inventory Management System : ระบบการจัดการคลังสินค้า

The precision inventory management system for businesses

ระบบการจัดการสต็อกที่มีความแม่นยำสำหรับธุรกิจ

ระบบการจัดการสต็อกที่มีความราบรื่น เชื่อมโยงการจัดเก็บสินค้า การดำเนินการสั่งซื้อ และรายงานให้เป็นอย่างรวดเร็ว โดยให้ความสำคัญในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลสินค้าในทุกขั้นตอน


การเก็บรักษาบันทึกที่มีศูนย์กลาง การป้อนข้อมูลสินค้าและข้อมูลลูกค้าซ้ำซ้อนขณะสร้างใบสั่งซื้อหรือใบแจ้งหนี้เป็นเรื่องที่น่าท้อแท้เสมอ Zoho Inventory จะบันทึกข้อมูลการขายทั้งหมดในครั้งเดียว ลดการป้อนข้อมูลซ้ำซ้อนและสามารถสร้างรายงานที่ครอบคลุมได้

จัดเรียงและวิเคราะห์ด้วยกลุ่มสินค้า การจัดกลุ่มสินค้าที่มีลักษณะที่เหมือนกันช่วยให้สามารถวิเคราะห์และติดตามได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยกลุ่มสินค้า คุณสามารถรวมสินค้าที่มีลักษณะเด่นเดียวกันและเห็นผลการทำงานของแต่ละกลุ่มได้ในเพียงคลิกเดียว

ติดตามการเคลื่อนไหวและวันหมดอายุ การระบุรหัสเฉพาะของทุกสินค้าหรือชุดสินค้าในขณะที่คุณกำลังเพิ่มมันจะช่วยให้คุณติดตามการเคลื่อนไหวและวันหมดอายุได้ทุกเมื่อ ในขณะที่คุณกำลังสร้างใบสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้ หรือการปรับแต่งสินค้า คุณสามารถสแกนสินค้าด้วยเครื่องสแกนบาร์โค้ดเพื่อกรอกข้อมูลรหัสของแต่ละรายการโดยอัตโนมัติ

ปฏิบัติคำสั่งซื้อได้โดยไม่ยุ่งยาก ระบบสร้างระเบียนทุกขั้นตอนในรอบการจัดการคำสั่งซื้อของคุณ สร้างใบแพ็คเกจจากคำสั่งซื้อที่ยืนยันแล้ว ผสานรวมกับผู้ส่งสินค้าสำคัญกว่า 30 แห่ง และส่งการแจ้งเตือนสถานะแบบเรียลไทม์ให้กับลูกค้าหลังจากส่งแพ็คเกจแต่ละรายการ


งานและการแจ้งเตือนอัตโนมัติ กำหนดงานที่ซ้ำซ้อนให้ทำงานอัตโนมัติด้วยกฎเกณฑ์การอัตโนมัติ เช่น รับการแจ้งเตือนจุดสั่งซื้ออัตโนมัติและหลีกเลี่ยงสถานการณ์สินค้าหมดอัตโนมัติ หรือส่งอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่กำหนดเองให้กับลูกค้าประจำของคุณ

รายงานเพื่อการวิเคราะห์ที่ดียิ่งขึ้น หลังจากที่คุณได้ทำกระบวนการจัดการสินค้าให้เป็นระบบ มีความสำคัญที่ต้องตรวจสอบประสิทธิภาพของระบบนี้ สามารถเรียกดูรายงานที่ละเอียดด้วยแค่คลิกเดียวเพื่อดูรายการสินค้าขายดีที่สุด ลูกค้าที่มีค่าน่าสนใจที่สุด หรือประสิทธิภาพในการแพ็คสินค้า เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจอย่างรวดเร็วและมีความรู้สึกอย่างมั่นใจทุกครั้ง

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Zoho Creator กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)