User interviews : ทำการอัตโนมัติกระบวนการวิจัยผู้ใช้ทั้งหมดด้วย Engage Automate the entire user research process with Engage.

Engage ช่วยให้คุณสามารถทำการสรรหาผู้ใช้ที่เหมาะสมและวางตารางการสัมภาษณ์ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่มีความยุ่งยาก ให้ความสำคัญกับการพบข้อสรุปสำคัญในขณะที่ Engage จัดเก็บระเบียนและบันทึกการสนทนาของคุณอย่างราบรื่น เป็นส่วนหนึ่งของทีมของคุณ เปรียบเทียบบันทึกและแปลงข้อสรุปให้เป็นขั้นตอนที่สามารถปฏิบัติได้

ข้อมูลเพิ่มเติม: Engage เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการทำวิจัยผู้ใช้ด้วยการอัตโนมัติส่วนต่างๆ ของกระบวนการ มันให้คุณสามารถสรรหาผู้เข้าร่วมในการวิจัยของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ด้วย Engage คุณสามารถประหยัดเวลาและความพยายามในการค้นหาผู้ใช้ที่เหมาะสมในการเข้าร่วมการวิจัยของคุณ แพลตฟอร์มจัดการเรื่องโลจิสติกส์ให้สะดวกสบายทั้งแก่คุณและผู้เข้าร่วม


ระหว่างการสัมภาษณ์ Engage จัดการเรื่องการโฮสต์ บันทึก และแปลงข้อความของสนทนา เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลสำคัญโดยไม่มีความยุ่งยาก การสัมภาษณ์ที่ถูกบันทึกและแปลงข้อความนี้สามารถนำมาตรวจสอบและอ้างอิงในภายหลังเพื่อการวิเคราะห์

Engage ยังส่งเสริมการทำงานร่วมกันภายในทีมของคุณด้วยการให้แพลตฟอร์มที่สมาชิกในทีมสามารถแบ่งปันบันทึกการสังเกตการณ์ สังเกตการณ์ และการตีความข้อมูลที่ได้จากการวิจัย สิ่งนี้สร้างความเข้าใจร่วมกันและช่วยในการสร้างขั้นตอนที่สามารถปฏิบัติตามได้จากข้อสรุปที่ได้รับ

ด้วยการอัตโนมัติกระบวนการวิจัยผู้ใช้ด้วย Engage คุณสามารถปรับปรุงกระบวนการทำงานของคุณ ได้รับข้อมูลที่มีค่าและทำการตัดสินใจที่มีความสอดคล้องกับความคิดเห็นของผู้ใช้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณตามข้อเสนอแนะ

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Hotjar กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...