Fiverr x Stride Health

เราได้ร่วมมือกับ Stride Health ผู้นำด้านสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ทำงานอิสระ เพื่อให้สมาชิกในชุมชนของเราสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มสิทธิประโยชน์ที่สามารถยกเลิกได้ของ Stride ที่นี่พวกเขาสามารถเข้าถึงประกันสุขภาพ สุขภาพช่องปากและการมองเห็นที่คุ้มค่า บริษัทของเราจะร่วมกันทำงานเพื่อ

(1) เพิ่มการตระหนักเกี่ยวกับการส่งเสริมและเครดิตภาษีตามแผนการช่วยเหลือของอเมริกาซึ่งทำให้การดูแลสุขภาพเป็นราคาที่คุ้มค่ามากขึ้นกว่าที่เคยและ

(2) ให้ความรู้และช่วยให้สมาชิกในชุมชนของเราสามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพได้อย่างง่ายดาย

ตามข้อมูลจากการสำรวจเกี่ยวกับลำดับความสำคัญของชุมชนของเรา (เมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564) พนักงานอิสระในประเทศสหรัฐฯ บนแพลตฟอร์ม Fiverr ได้กล่าวว่าเรื่องสุขภาพและความคุ้มค่าเป็นอยู่ในสองในสี่ปัญหาที่คนอเมริกันเผชิญหน้าในปัจจุบัน แต่ข้อมูลของ Stride กล่าวว่า 44% ของผู้ทำงานอิสระที่ใช้แพลตฟอร์ม Stride ลงทะเบียนในแผนประกันสุขภาพตามกฎหมายความคุ้มครองการดูแลสุขภาพที่ต้นทุนไม่เกิน 1 ดอลลาร์ต่อเดือน ผ่านโปรแกรมนี้ Stride จะให้สมาชิกในชุมชนของเรามีแผนประกันสุขภาพที่ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนตัวและให้คำแนะนำที่เหมาะสมและส่วนบุคคลเกี่ยวกับการประกันสุขภาพ ดังกล่าวและให้ความช่วยเสียงให้กับแต่ละคนในแผนที่เหมาะสมที่สุด

“Fiverr มากกว่าแค่แพลตฟอร์มสำหรับงาน – เรามุ่งมั่นที่จะเป็นแพลตฟอร์มที่ให้การเงินอิสระแก่ช่างฟรีแลนซ์ด้วยทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการในการดำเนินชีวิตเสรี ตั้งแต่โอกาสในการทำงานและโอกาสในการเรียนออนไลน์ ไปจนถึงความสามารถในการเข้าถึงการคุ้มครองจากเครือข่ายสังคมเช่นการดูแลสุขภาพ,” กล่าวโดยเบรนต์ เมสเซนเจอร์ รองประธานฝ่ายชุมชนและนโยบายสาธารณะที่ Fiverr “ในช่วงเวลาที่มีคนออกจากตลาดงานมากกว่าที่เคยก่อนหน้านี้ และหลายคนมีเป้าหมายในการตั้งตัวคนเดียวกับตนเอง การเข้าถึงการดูแลสุขภาพที่คุ้มค่าและพกพายกายไม่เคยสำคัญมาก่อนเท่านี้ พวกเราตื่นเต้นมากที่จะร่วมงานกับ Stride เพื่อเพิ่มการตระหนักเกี่ยวกับความคุ้มค่าของการดูแลสุขภาพในปัจจุบันและช่วยส่งเสริมให้กับชุมชนของผู้ประกอบวิชาชีพอิสระในการเข้าถึงผ่านแพลตฟอร์มของ Stride”

นอกจากตลาดประกันสุขภาพ ทันทีที่ต่อเนื่องและช่วงปีแห่งการลงทะเบียนเพื่อประกันสุขภาพสำหรับปีถัดไป (OE) ซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ช่างฟรีแลนซ์ของ Fiverr สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์นี้เพื่อค้นหาแผนการภาวะสุขภาพปี 2565

JadeCommerce.center บริการสร้างเว็บขายของ Online ด้วย Fiverr และบริการเชื่อมต่อ App หรือ งานเกี่ยวกับ AI ทุกประเภท บนเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...