Fiverr เปิดร่วมมือกับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ … Fiverr Partners with NGO to Support Entrepreneurs !!!

Launch It องค์กรการกุศลชั้นนำและ Enterprise Nation เครือข่ายธุรกิจขนาดเล็กที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ได้ร่วมมือกันเพื่อส่งมอบโปรแกรม Next Generation ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐของสหราชอาณาจักร โปรแกรมนี้มีเป้าหมายในการสนับสนุนน้องหนึ่งอายุน้อยอย่างน้อย 3,000 คนที่ไม่ได้รับการแสดงความคิดเห็นในการเปิดตัวให้มีโอกาสเข้าถึงทักษะในการเปิดกิจการที่สำคัญและการฝึกอบรมเพื่อช่วยให้พวกเขาเริ่มกิจการของตนเองหรือขยายกิจการที่มีอยู่

Fiverr ได้ร่วมมือกับ Launch It เพื่อสนับสนุนโครงการในเบอร์มิงแฮมซึ่งจะเปิดให้ใช้งานตั้งแต่เดือนกันยายน 2565 ถึงเดือนมีนาคม 2566 และจะสนับสนุนน้องหนึ่ง ๆ ได้รับการฝึกอบรมจากนายจ้างโดยใช้แพลตฟอร์ม Enterprise Nation ที่นี่พวกเขาสามารถเข้าถึง:

  1. ระบบเครือข่ายระหว่างเพื่อนร่วมกัน
  2. คอร์สเรียนออนไลน์เกี่ยวกับวิธีการเริ่มกิจการ
  3. การเชื่อมต่อกับที่ปรึกษาและพี่เลี้ยง
  4. เนื้อหาและกิจกรรมออนไลน์
  5. เครื่องมือในการวินิจฉัยและแผนการกระทำ นอกจากนี้ยังมีการเลือกสรรน้องหนึ่งที่มีศักยภาพสูง 50 คนที่จะได้รับการฝึกอบรมอย่างละเอียด การฝึกอบรมและคำแนะนำในส่วนบางส่วนในรูปแบบการฝึกซ้อมที่หนักกว่า


Fiverr ได้ร่วมมือกับโครงการ Next Generation ในเบอร์มิงแฮมเพื่อให้รับเครดิตธุรกิจ Fiverr มูลค่า 15,000 ปอนด์นอกจากนี้ Fiverr ยังให้บริการดังนี้ให้กับ 50 นักประกอบการหนุ่มที่มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อม:

  1. การเริ่มต้นในเซสชั่น Fiverr Business ที่นำเสนอโดยผู้จัดการความสำเร็จของลูกค้า
  2. แผนที่ส่วนบุคคลพร้อมกับบริการแนะนำและฟรีแลนซ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้เครดิต ดูรายละเอียดข้างล่าง

ในช่วงเวลาที่มีการเริ่มต้นในเซสชั่น Fiverr กับนักประกอบการเหล่านี้ ผู้ใช้ Fiverr และกรรมการผู้บริหาร Cambridge Spectacle Co. ซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ประจำนั้น ได้กล่าวถึงประสบการณ์ส่วนตัวในการใช้ Fiverr เพื่อสร้างกิจการแว่นตาของเขา คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม นอกจากนี้ผู้จัดการความสำเร็จหลักยังช่วยนักประกอบการในการใช้แพลตฟอร์ม Fiverr Business ระหว่างเซสชั่นนี้และนำทางการ Q&A ไปพร้อมกับ ความแสดงความคิดเห็นที่เป็นส่วนรวมด้วยอาหารของเขา

Fiverr ยังให้การให้ความช่วยเสียงสำหรับ 5 ผู้สมัครที่ได้รับการสามารถเสนอผลงานที่สิ้นสุดลงในโครงการดังกล่าว

  1. การสายครับครอง 1:1 กับผู้จัดการความสำเร็จของ Fiverr เพื่อช่วยเสริมเสร็จกับการบริการช่วยสอบและการใช้เครดิตของพวกเขา
  2. คอร์สเรียน Fiverr Learn 1 คอร์สฟรีที่สามารถเลือกใช้ ความรุนแรงนี้เป็นหนึ่งในโปรแกรมผลกระทบทางสังคมที่ Fiverr กำลังดำเนินการในปัจจุบัน และอยู่ภายใต้พื้นที่โฟกัสในการสนับสนุนโอกาสระดับโลกทั้งสองฝั่งของตลาด

JadeCommerce.center บริการสร้างเว็บขายของ Online ด้วย Fiverr และบริการเชื่อมต่อ App หรือ งานเกี่ยวกับ AI ทุกประเภท บนเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...