Fiverr ร่วมมือกับ Salesforce เพื่อเสริมสร้างพลังให้กับคนพิการ ” Fiverr Teams Up with Salesforce to Empower People with Disabilities “

ประชากรทั่วโลกประมาณหนึ่งพันล้านคน หรืออย่างน้อย 15% มีประสบการณ์ในรูปแบบของความพิการ และหนึ่งในห้าของประชากรทั่วโลกประมาณ 110 ถึง 190 ล้านคน มีความพิการที่สำคัญ คนที่มีความพิการมีโอกาสที่จะประสบปัญหาทางสังคมและเศรษฐกิจที่แย่ลง เช่น การศึกษาน้อย ผลสุขภาพไม่ดี อัตราการจ้างงานต่ำ และอัตราการเป็นคนจนสูงขึ้น ตามข้อมูลจากสหประชาชาติ ในประเทศที่กำลังพัฒนา 80% ถึง 90% ของคนที่มีความพิการในช่วงอายุทำงาน ไม่มีงานทำ และในประเทศอุตสาหกรรม อัตรานี้อยู่ที่ 50% ถึง 70% แม้ในประเทศที่พัฒนามากที่สุด อัตราการว่างงานที่เป็นทางการสำหรับคนที่มีความพิการในช่วงอายุทำงานอยู่อย่างน้อยสองเท่าของผู้ที่ไม่มีความพิการ

วัตถุประสงค์ของ Fiverr คือการให้โอกาสให้กับทุกคนที่ทุกแห่งที่สร้างธุรกิจของตน สร้างแบรนด์ หรือความฝัน ดังนั้นเรามีความรับผิดชอบที่จะใช้ธุรกิจและแพลตฟอร์มของเราเพื่อประโยชน์ส่วนรวมและทำสิ่งที่เราสามารถช่วยเสริมสร้างโอกาสให้กับคนทุกความสามารถในการหาเงินทำอาชีพและค้นหาความสำเร็จในการทำงานอย่างมืออาชีพ ซึ่ง Salesforce ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าระดับโลก มีวัตถุประสงค์ที่สูงขึ้นในการสร้างความเสมอภาคสำหรับทุกคนและกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสถานที่ทำงานที่ดีกว่าให้กับทุกคนไม่ว่าจะมีความสามารถอย่างไร ทั้งสองบริษัทเชื่อในการสร้างสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างและโปรแกรมที่นำเข้าความสามารถซึ่งจะช่วยเสริมสร้างอาชีพและให้ความสามารถในการก้าวไปข้างหน้า

นั่นคือเหตุผลที่ในปีที่แล้ว ในปี 2020 ระหว่างช่วงเวลาที่เกิดความไม่สงบในระดับโลกและมีอัตราการว่างงานสูง พวกเราได้เปิดตัวโปรแกรม Fiverr Empower ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มุ่งหวังช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ด้านอาชีพของคนที่มีความพิการและเพิ่มให้กับผลงานงานของพวกเขาโดยให้โอกาสในการค้นหางานทำเป็นฟรีแลนซ์ผ่านแพลตฟอร์มของ Fiverr

และในวันนี้ พวกเรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เราขอประกาศให้ทราบว่า Fiverr จะร่วมงานกับ Salesforce ในโปรแกรมทดลองในประเทศอิสราเอล เพื่อสอนนักเรียนที่มีความพิการให้เป็นผู้ดูแลระบบ Salesforce ผ่านโปรแกรมอบรมที่เป็นเอกลักษณ์ ระหว่างระยะเวลา 6 สัปดาห์ นักเรียนจะได้เรียนรู้ทั้งแง่มุมและรายละเอียดของเครื่องมือและระบบของ Salesforce จากนักแนะนำของ Salesforce พร้อมกับการฝึกอบรมจากนักแนะนำของ Fiverr เพื่อให้เรียนรู้การใช้แพลตฟอร์ม Fiverr อย่างเหมาะสมที่สุด หลังจากสิ้นสุดโปรแกรมอบรม บริษัท Salesforce จะนำลูกค้าในทั้งหมดในชุดที่กว้างไกลของตนมาทำงานกับผู้ดูแลระบบที่ได้รับการฝึกฝนและได้รับใบรับรองนี้ผ่านแพลตฟอร์ม Fiverr ซึ่งจะให้นักเรียนที่มีความสามารถเสริมสร้างประสบการณ์ในการทำงานในสาขาอาชีพที่พวกเขาอาจไม่สามารถได้รับประสบการณ์นี้มาก่อน

โครงการ Fiverr-Salesforce มีส่วนสำคัญในการส่งเสริมความมุ่งมั่นในการรวมคนที่มีความพิการทั่วโลกและสร้างโอกาสที่เท่าเทียม โดยให้การสนับสนุนและการศึกษาเพิ่มเติม สองบริษัทนี้ร่วมมือกันเพื่อช่วยนักเรียนและนักศึกษาที่มีความพิการสร้างทางเลือกในการเลือกอาชีพ ค้นหาประสบการณ์ในสาขาอาชีพ และเสริมสร้างความสามารถในการประสบความสำเร็จให้กับตนเอง

You may also like...