เฟสบุ๊ค ปล่อยลิมิตการใช้จ่ายต่อวัน 160,000 บาท ให้ผู้ทำโฆษณาที่เชื่อถือได้ (Facebook Spend Limit)

สวัสดี คุณ อิสรพันเพราะว่าคุณเป็นผู้ทำโฆษณาเฟสบุ๊คที่ได้รับการเชื่อถือ, เราได้เพิ่มมูลค่าสูงสุดที่คุณสามารถใช้จ่ายได้ในหนึ่งวันเป็น 5,000 USD ( ประมาณ 160,000 บาท ) นี่เหมือนการได้รับลิมิตหรือจำนวนเงินที่ใช้ได้เพิ่มขึ้นในเครดิตการ์ดและจะไม่เปลี่ยนแปลงงบประมาณของคุณแต่อย่างใดลิมิตใหม่นี้จะมีผลภายใน 24 ชั่วโมง 

 

คุณสามารถใช้ข้อได้เปรียบในการเพิ่มขึ้นของลิมิตที่ใช้จ่ายได้โดยการไปที่ตัวจัดการโฆษณษ (Ad Manager) และอับเดทงบประมาณของคุณ

ขอบคุณสำหรับการโฆษณาบนเฟสบุ๊คอย่างต่อเนื่อง

ทีมโฆษณาเฟสบุ๊ค

ผมไม่สงสัยเลยทำไมเจ้าของกิจการรวยเอาๆ ขนาดโฆษณาเฟสบุ๊คก็ให้กู้ กิจการดีหน่อยธนาคารก็ปล่อยให้กู้ ถ้าหาเงินมาใช้เขาได้ และคุณเก็บกำไรไว้ได้ คุณก็สบายไป รวยไป ไอ้ที่หามาใช้ไม่ได้ จนลงเพราะทำธุรกิจเหมือนเล่นการพนัน เสี่ยงโชค หรือ พลาดจริงๆ ก็มี

“อย่างไรก็ขอบคุณเฟสบุ๊คที่เชื่อมั่นในธุรกิจของเราครับและขอบคุณลูกค้าทุกท่านของ EcommerceCenter.Com ที่ไว้ใจและใช้บริการเราเสมอมา”

วันละ 160,000 บาท ถ้าในมุมเจ้าของกิจการที่มีเงินสดสำรองอยู่ในกระเป๋าหรือเป็นธุรกิจใหญ่โตก็ใช้ได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าไปอยู่ในมือคนที่ไม่มีเงินสำรอง แต่อยากวัดดวงนะ งานนี้ไม่รวยไปเลย ก็ร่วงไปเลย

ในมุมมองของผมเราควรโฆษณาให้สมดุลกับรายได้หรือกำไรที่เข้ามา ถ้าไม่กำไร ไม่มีเงินจ่ายค่าโฆษณาเขาอย่าเอาเงินลิมิตที่เขาให้มาใช้ มันเสียนิสัย ทำอะไรให้มีเหตุผลในการใช้และใช้อย่างคุ้มค่า ดูสถิติด้วย ดูรายได้ด้วยว่าคุ้มหรือเปล่า ไม่ใช่หลับหู หลับตาทำโฆษณาไปเรื่อย มีปัญหาโฆษณาไปแล้ว ไม่มีคนซื้อสินค้า ปัญหามันอยู๋ที่ไหนจะแก้อย่างไร ต้องมีคำตอบและต้องแก้ให้ได้

ใครจะจ้างผมทำโฆษณาเฟสบุ๊คก็บอกนะครับ ติดต่อได้เลย ปกติผมทำให้กับหลายธุรกิจในประเทศไทย ขอดูผลงานได้ครับ

Advertising by Google

You may also like...