ผลงานให้บริการรับทำ Facebook Advertising ให้กับ Charisny Cosmetics.

เราได้ให้บริการรับทำโฆษณาเฟสบุ๊ค Facebook Ad ให้กับลูกค้าโดยคิดค่าบริการมาตรฐานตามราคาตลาดแต่อาจมีโปรโมชั่นอื่นๆเสริมให้เป็นกรณีๆไป ลูกค้าเราส่วนมากใช้บริการเราตั้งแต่ทำเว็บไซต์ไปจนถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทำการตลาด รวมทั้งระบบอื่นๆที่จำเป็นที่ช่วยพัฒนาธุรกิจของลูกค้าอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้เรายังรับสอนทำโฆษณาหากท่านต้องการทำเอง โดยสอนเฉพาะจุดที่ท่านจำเป็นต้องใช้ และยังมีอีกหลายหัวข้อที่เราสามารถให้บริการและให้คำปรึกษาท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเว็บไซต์ใช้ระบบอะไรดี อยากทำ Ecommerce ขายสินค้าไปทั่วโลกทำอย่างไร จะบริหารจัดการลูกค้าและสินค้าคงคลัง รวมทั้งการบริหารจัดการสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆในธุรกิจทำอย่างไร

รับทำโฆษณาเฟสบุ๊ค Facebook Page Post Advertising
รับทำโฆษณาเฟสบุ๊ค Facebook Page Post Advertising

เราได้ทำโฆษณาโพส (Facebook Page Post Advertising) โดยการวางแผนร่วมกับเจ้าของธุรกิจ โดยเน้นความสำคัญของลูกค้า ที่เข้ามาโต้ตอบกับสินค้าหรือบริการ ด้วยการโฆษณาให้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่มีสนใจและมีโอกาสจะเป็นลูกค้าของธุรกิจ จากภาพคนกด Like กว่า 7,300 คนและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

Facebook invite
Facebook invite

เฟสบุ๊คเพิ่มปุ่มเชิญให้คนเข้ามากด Like ตัว Fan Page เมื่อเราทำโฆษณาแล้วมีคนเข้ามาก็สามารถกดเชิญได้ ส่วนเขาจะกด Like หรือไม่ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว

เรามักจะแนะนำให้ลูกค้า สอบถามไปยังผู้ที่เข้ามากด Like ว่ามีความต้องการใช้สินค้าหรือบริการหรือไม่และชวนเขาคุยเพื่อนำมาซึ่งการปิดยอดขาย

Facebook comment
Facebook comment

ลูกค้าคอมเม้นท์เยอะถึง 145 comments ซึ่งการตอบลูกค้าท่านสามารถแนบรูปภาพสินค้าหรือบริการรวมถึงผลงานลงไปได้เพื่อดึงดูดใจให้ลูกค้าสั่งซื้อ รวมทั้งเงื่อนไขสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นในขณะนั้นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะไม่หลุดไปที่คู่แข่ง

ลูกค้าหลายเจ้า ใช้บริการสร้างเว็บอีกที่หนึ่งแต่มาให้เราบริการในส่วนต่างๆ ที่เขามั่นใจว่าเราทำได้ดีก็มี เราสามารถแนะนำบริการหรือการทำการตลาดในโลกออนไลน์รวมทั้งระบบบริหารจัดการธุรกิจต่างๆให้กับท่านได้ในงบประมาณที่ท่านพึงพอใจ โดยเราจะมีให้เลือกจัดเซ็ตที่เหมาะสมกับเงินลงทุนของท่าน

Advertising by Google

You may also like...