What Educators Get Out of Our Text to Audio Converter Online : ประโยชน์ที่ครูและผู้สอนได้รับจากตัวแปลงข้อความเป็นเสียงของเราที่ใช้งานออนไลน์

สิ่งที่ครูและผู้สอนได้รับจากเครื่องมือแปลงข้อความเป็นเสียงของเราออนไลน์


มีผู้คนมากมายที่ได้รับประโยชน์จากการใช้เครื่องมือแปลงข้อความเป็นเสียงของเรา – นักสร้างหนังสือเสียง, ผู้ผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์, ผู้สร้างเนื้อหา และอื่น ๆ

หนึ่งในกลุ่มที่จะได้รับประโยชน์มากจาก Revoicer แต่อาจจะไม่รู้เห็นคือ ครู! ในทุกระดับชั้นเรียน ตั้งแต่การศึกษาระดับต้น ไปจนถึงการสอนระดับมหาวิทยาลัย ครูสามารถใช้ซอฟต์แวร์ text-to-speech (TTS) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของคลาส ทำให้นักเรียนมีความสนใจ ความเข้าใจ และสอนให้มีผลลัพธ์ที่ดีรวมๆ กัน 2020 กระตุ้นการเปลี่ยนแปลง แน่นอนว่ามีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้านเมื่อมีการระบาดของโควิด-19 แต่การศึกษาก็เป็นสิ่งสำคัญที่มากของใจคนหลายคน เมื่อการเรียนระยะไกลกลายเป็นรูปแบบหลักของการศึกษาสำหรับนักเรียนจำนวนไม่นับส่วนใหญ่ ครูต้องเผชิญกับความท้าทาย: ทำอย่างไรเพื่อให้นักเรียนได้รับประสบการณ์ใกล้เคียงกับชั้นเรียนในขณะที่พวกเขากำลังสื่อสารกันทางดิจิทัล?

ในขณะที่ห้องเรียนหลายๆ แห่งใช้การสนทนาทางสด นั่นไม่ใช่ตัวเลือกที่มีอยู่สำหรับทุกคน นักเรียนหรือครูที่ไม่สามารถสื่อสารแบบเรียลไทม์ต้องพึ่งพาวิธีอื่น ปัญหาเกี่ยวกับข้อความ

อย่างแน่นอน นักเรียนสามารถอ่านวัสดุเขียนได้เช่นหนังสือเรียน ข้อนำเสนอบทเรียน กระดาษทำการ และใบคู่มือ แต่ครูส่วนใหญ่รู้ว่าการอ่านข้อความไม่เหมือนกับการฟังคำพูดที่ถูกสื่อสารถึงคุณโดยเสียง มนุษย์ชอบสื่อสารผ่านการพูดและฟัง ทำให้เนื้อหาไม่เพียงแค่ง่ายต่อการเข้าใจแต่ยังมีความหมาย

ปัญหาเกี่ยวกับการบันทึกเสียง วิธีที่ครูส่วนใหญ่ใช้คือการบันทึกบทเรียนของพวกเขาเอง ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาในขณะนี้เพื่อให้นักเรียนได้ยินเสียงของเนื้อหาสำคัญ


อย่างไรก็ตาม การบันทึกบทเรียนเพื่อให้นักเรียนได้ฟังไม่เหมือนการนำเสนอบทเรียนในชั้นเรียนจริงๆ ครูทำการบันทึกบทเรียนของพวกเขาในหลายวิธี – เป็นไฟล์เสียง เป็นคลิปเสียงแยกตามการนำเสนอบนสไลด์โชว์ และเป็นการพูดคำอธิบายในการบันทึกหน้าจอของสไลด์การบรรลุเป้าหมาย

นอกจากนี้ยังเสียเวลาอย่างมากในการผลิตและต้องการเสียงเสียใจของผู้สอน ประโยชน์ของบทเรียนเสียง


แม้การศึกษาจะเริ่มกำหนดให้เกิดขึ้นในชั้นเรียนอีกครั้ง ครูพบว่าการให้นักเรียนได้ยินเสียงบันทึกของเนื้อหาบทเรียนมีประโยชน์ ถึงแม้ว่าจะเป็นประโยชน์มากในการศึกษาแบบออนไลน์ การศึกษาแบบผสม หรือการศึกษาแบบระยะไกล แต่มันก็มีประโยชน์ในรูปแบบห้องเรียนที่เป็นที่นิยมอย่างเช่นกัน:

1- นักเรียนสามารถฟังบันทึกขณะอ่านเพื่อให้เข้าใจได้ดีขึ้น

2- นักเรียนสามารถตรวจสอบบันทึกเสียงขณะทำงานอื่นๆ เช่นการเดินทางหรืองานที่ง่าย

3- นักเรียนสามารถได้ยินการออกเสียงและการพูดของตัวอักษรที่สำคัญ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญโดยเฉพาะสำหรับผู้สอนภาษา


คำตอบ: แปลงข้อความเป็นเสียง เพื่อให้ได้รับประโยชน์ทั้งหมดของบทเรียนที่ถูกบันทึกไว้ โดยไม่มีความยุ่งยาก ครูสามารถใช้ซอฟต์แวร์ text to speech เช่น Revoicer Revoicer มีเสียง 140 เสียงที่ไม่ซ้ำกันและสามารถเลือกภาษาได้ถึง 33 ภาษาให้ครูเลือกใช้

โปรแกรมของเราที่ใช้ AI ง่ายต่อการใช้งานและใช้อัลกอริทึมที่ซับซ้อนเพื่อให้คุณได้รับการแสดงที่มีอารมณ์และแปลงข้อความเป็นเสียงอย่างชัดเจนและน่าสนใจ

คุณสามารถดูเองได้ว่าแปลงเสียงของเราสามารถเปลี่ยนแปลงบทเรียนของคุณได้อย่างไร – [เรามีข้อเสนอสำหรับการชำระเงินครั้งเดียวพิเศษพร้อมรับรองการคืนเงิน!] คุณสามารถเรียกดูตัวอย่างของเราได้ที่นี่

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Robotic Voiceovers หรือ งานเกี่ยวกับ AI ทุกประเภท และเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...