AI Power …Why Upgrade to Pro ? เหตุผลที่คุณควรพิจารณาอัปเกรด: AI Power Pro Plan

แพ็กเกจ AI Power Pro Plan มีประโยชน์ที่แตกต่างจากแผนฟรีในหลายด้าน นี่คือเหตุผลที่คุณควรพิจารณาอัปเกรด:

คุณสมบัติ แผนฟรี แผน Pro การสนับสนุนทางอีเมลล์ด้วยลำดับความสำคัญ ❌ ✅ การเข้าถึงคุณสมบัติใหม่ล่าสุดล่วงหน้า ❌ ✅ โมดูล RSS ❌ ✅ ความเข้ากันได้กับ Google Sheets ❌ ✅ การตั้งเวลาโพสต์ ❌ ✅ ความสามารถขั้นสูงในการใช้งาน AutoGPT ❌ ✅ การจัดการคีย์เวิร์ด ❌ ✅ การรวมเนื้อหา FAQ ❌ ✅ การสนับสนุนการสนทนาในไฟล์ PDF ❌ ✅ การตรวจสอบแชทบอท ❌ ✅ ประเภทโพสต์ที่กำหนดเองสำหรับการฝัง ❌ ✅ การฝังไฟล์ PDF ❌ ✅ Social Poster (Twitter) ❌ ✅

  1. การสนับสนุนทางอีเมลล์ด้วยลำดับความสำคัญ หนึ่งในประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของแผน Pro คือการสนับสนุนทางอีเมลล์ด้วยลำดับความสำคัญ หากคุณเผชิญปัญหาใด ๆ หรือมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับปลั๊กอิน AI Power คุณจะได้รับการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา คำถามของคุณจะได้รับการตอบสนองด้วยลำดับความสำคัญ เพื่อให้คุณได้รับความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเมื่อคุณต้องการมากที่สุด
  2. การเข้าถึงคุณสมบัติใหม่ล่าสุดล่วงหน้า เป็นผู้ใช้แผน Pro คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงคุณสมบัติใหม่ล่าสุด นั่นหมายความว่าคุณจะเป็นคนแรกที่ได้สำรวจและได้รับประโยชน์จากการพัฒนาและการปรับปรุงที่นวัตกรรมของเราที่เรานำเสนอให้กับปลั๊กอิน AI Power เสมอ
  3. โมดูล RSS แผน Pro เปิดการเข้าถึงโมดูล RSS คุณสมบัตินี้ช่วยให้คุณสามารถดึงชื่อบทความจากแหล่งที่มา RSS ใด ๆ และนำเข้าไปยังเว็บไซต์ WordPress ของคุณโดยอัตโนมัติ โมดูลนี้สามารถสร้างเนื้อหาขึ้นอยู่กับชื่อบทความใน RSS เหล่านั้น ลดการทำงานในการสร้างเนื้อหาลงอย่างมีนัยสำคัญและช่วยประหยัดเวลาและความพยายามอย่างมาก
  4. ความเข้ากันได้กับ Google Sheets แผน Pro มาพร้อมความเข้ากันได้กับ Google Sheets ซึ่งเป็นวิธีที่ราบรื่นในการสร้างเนื้อหาจากเอกสาร Google Sheets คุณสมบัตินี้มีประโยชน์มากในการสร้างและจัดการเนื้อหาแบบร่วมมือ
  5. การตั้งเวลาโพสต์ การตั้งเวลาโพสต์เป็นเครื่องมือที่มีค่ามากสำหรับผู้สร้างเนื้อหาใด ๆ โดยคุณสามารถตั้งเวลาโพสต์ล่วงหน้าเพื่อให้เนื้อหาของคุณเป็นรูปแบบใหม่และอัปเดตตลอดเวลา ด้วยแผน Pro คุณสามารถตั้งเวลาโพสต์ของคุณและให้ AI Power จัดการส่วนที่เหลือ
  6. ความสามารถขั้นสูงในการใช้งาน AutoGPT การอัปเกรดเป็นแผน Pro ขยายขีดความสามารถของคุณในการเขียนเนื้อหาอัตโนมัติด้วย Auto Content Writer ให้สามารถประมวลผลโพสต์ได้สูงสุด 100 โพสต์ต่อกลุ่ม ในขณะที่แผนฟรีสามารถสร้างเนื้อหาสำหรับ 5 โพสต์ต่อกลุ่มในครั้งเดียว ดังนั้น โดยการเลือกแผน Pro คุณกำลังเพิ่มศักยภาพในการสร้างเนื้อหาของคุณได้ 20 เท่า ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพและผลิตภาพของคุณอย่างมาก
  7. การจัดการคีย์เวิร์ด แผน Pro เปิดโอกาสในการใช้งานชุดเครื่องมือการจัดการคีย์เวิร์ดขั้นสูงที่ให้คุณควบคุมมากขึ้นเกี่ยวกับการสร้างเนื้อหาของคุณ:

ความสามารถในการเพิ่มคีย์เวิร์ด: คุณสามารถเพิ่มคีย์เวิร์ดเฉพาะเพื่อช่วยในกระบวนการสร้างเนื้อหา เพื่อให้เนื้อหาของคุณเป็นเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและเป้าหมายตลอดเวลา

ความสามารถในการหลีกเลี่ยงคีย์เวิร์ดบางคำ: หากคุณต้องการยกเว้นคำหรือวลีบางคำจากเนื้อหาของคุณ แผน Pro ช่วยให้คุณระบุเพื่อไม่ต้องใช้คำเหล่านี้ นี้ช่วยให้เนื้อหาของคุณสอดคล้องกับเสียงและข้อความของแบรนด์ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

ความสามารถในการทำให้คีย์เวิร์ดเป็นตัวหนา: เน้นคำสำคัญโดยทำให้ตัวหนา นอกจากที่จะทำให้เนื้อหาของคุณอ่านง่ายยิ่งขึ้น ยังช่วยให้คุณเน้นจุดสำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  1. การรวมเนื้อหา FAQ ภายใต้แผน Pro คุณสามารถรวมคำถามที่พบบ่อย (FAQs) โดยตรงในเนื้อหาของคุณ คุณสมบัตินี้ช่วยให้คุณสามารถตอบคำถามที่พบบ่อยและให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้ชมของคุณภายใต้บทความของคุณ ด้วยการรวม FAQs คุณเพิ่มความมีค่าของเนื้อหาเพิ่มขึ้น ปรับปรุงความสัมพันธ์ของผู้ใช้และอาจเพิ่มประสิทธิภาพ SEO ของคุณโดยการตอบคำถามในการค้นหาโดยตรงในเนื้อหาของคุณ
  2. การสนับสนุนการสนทนาในไฟล์ PDF ด้วยการสนับสนุนการสนทนาในไฟล์ PDF ผู้ใช้สามารถสนทนากับเอกสาร PDF ใดก็ได้ โดยการอัปโหลดไฟล์ PDF ในแชท แชทบอทสามารถสร้างคำถามและการสนทนาที่เกี่ยวข้องตามเนื้อหาภายในเอกสาร สิ่งนี้ไม่เพียงทำให้การเข้าถึงข้อมูลมีลักษณะแบบแอ็คทีฟมากขึ้น แต่ยังเปิดโอกาสในการเพิ่มประสิทธิภาพของประสบการณ์ผู้ใช้เพิ่มเติม


คุณสามารถตั้งค่าจำนวนหน้าที่จะพิจารณาจากไฟล์ PDF ที่อัปโหลดและสร้างข้อความความสำเร็จที่กำหนดเองเมื่อไฟล์ PDF อัปโหลดและประมวลผลแล้ว คุณสามารถใช้งานง่ายและใช้งานง่าย ทำให้ไฟล์ PDF ใด ๆ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับการสนทนา

  1. การตรวจสอบแชทบอท ด้วยแผน Pro คุณจะได้รับการเข้าถึงคุณสมบัติการตรวจสอบขั้นสูงสำหรับแชทบอท นี่หมายความว่าคุณสามารถจัดการการโต้ตอบของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรักษาสภาพแวดล้อมที่เป็นสิ่งสร้างสรรค์และสร้างสรรค์ในเว็บไซต์ของคุณ
  2. ประเภทโพสต์ที่กำหนดเองสำหรับการฝัง ด้วยแผน Pro คุณจะได้รับความสามารถในการฝังประเภทโพสต์ที่กำหนดเอง คุณสามารถใส่เนื้อหาที่กำหนดเองลงในแชทบอทโดยตรง ผลที่เกิดขึ้นคือแชทบอทของคุณจะกลายเป็นส่วนตัวและมีการตอบสนองตามบทความที่คุณกำหนดได้ระหว่างการโต้ตอบ
  3. การฝังไฟล์ PDF หนึ่งในคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของแผน Pro คือความสามารถในการฝังไฟล์ PDF โดยตรงใน Pinecone เป็นเวกเตอร์ คุณสมบัตินี้ช่วยให้แชทบอทของคุณเข้าใจและเข้าร่วมกับเนื้อหาภายในเอกสารเหล่านี้ ด้วยฟีเจอร์นี้ PDF ของคุณ – ไม่ว่าจะเป็นคู่มือ เอกสารประกอบหรือเอกสารที่ยาวนาน – กลายเป็นส่วนสำคัญของความเข้าใจของแชทบอท แทนที่จะให้ลิงก์ให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดหรือดูไฟล์ PDF แชทบอทสามารถอ้างอิง อธิบาย และพูดถึงเนื้อหาภายในไฟล์ PDF ในระหว่างการสนทนา สิ่งนี้เปิดโอกาสอย่างกว้างขวางสำหรับการเพิ่มความลึกและคุณภาพของการตอบสนองของแชทบอทของคุณ ทำให้เป็นแหล่งข้อมูลที่ครอบคลุมและมีคุณค่ามากขึ้นสำหรับผู้ใช้ของคุณ
  4. Social Poster Social Poster เป็นคุณสมบัติพิเศษสำหรับผู้ใช้แผน Pro เพื่อช่วยในการโพสต์โซเชียลมีเดียโดยใช้ AI ประกอบด้วยสองฟังก์ชันหลัก: Blog2Tweet และ Twitter Writer

Blog2Tweet: คุณสามารถตั้งค่า Twitter agent ของคุณให้ส่งทวีตอัตโนมัติทุกครั้งที่คุณโพสต์บทความในเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถเลือกที่จะรวมลิงก์ไปยังโพสต์ของคุณในทวีต และปรับแต่งข้อความทวีตเพื่อเข้ากันได้กับลักษณะที่คุณต้องการ (เช่น ตลก ร่าเริง เร้าใจ มืออาชีพ เป็นต้น)

Twitter Writer: Twitter Writer ใช้เทคโนโลยี GPT เพื่อสร้างทวีตขึ้นอยู่กับคีย์เวิร์ดที่คุณกำหนดไว้และส่งทวีตตามระยะเวลาที่กำหนดล่วงหน้า คุณสามารถระบุคีย์เวิร์ดที่สนใจ ตั้งค่าระยะเวลาที่คุณต้องการส่งทวีตและปรับแต่งข้อความทวีตได้เหมือนกับ Blog2Tweet ด้วย Social Poster ของ Twitter คุณสามารถอัพเดตและชูช่วงผู้ติดตามของคุณให้เป็นปัจจุบันและมีส่วนร่วมได้อย่างไม่ยุ่งยาก

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ AI Power กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...