June Feature Spotlight : Introducing Trust Badges

สวัสดีค่ะ,

เราเสมอถามตัวเองว่าเราจะทำอย่างไรให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณคลิกที่ปุ่ม ‘เพิ่มในตะกร้า’ ได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ การอัปเดตของเราในเดือนนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้อย่างแท้จริง ในจดหมายข่าวเดือนนี้ เรายังมีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นมากมายและเคล็ดลับในการใช้หลักฐานทางสังคม อย่างที่บอกไว้เลย อ่านต่อเพื่อทราบข้อมูลละเอียด

การเสริมความน่าเชื่อถือด้วยตราประทับใจ: Trust Badges ให้หลักฐานทางสังคมของคุณอยู่ตรงกลางด้วย Trust Badge ซึ่งจะแสดงภาพรวมของจำนวนรีวิวที่ร้านของคุณได้รับ รวมถึงคะแนนเฉลี่ยของดาวในวิดเจ็ตที่น่าสนใจทางสายตา การใช้ Trust Badge จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด – เมื่อพวกเขาเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ คิดว่าวิดเจ็ตนี้เปรียบเสมือนตราประทับที่ได้รับการรับรองจากหลักฐานทางสังคม

ใส่ Trust Badge ลงในหน้าหลักของคุณหรือที่ใดก็ได้ในเว็บไซต์ของคุณผ่าน Shopify theme editor อย่างเช่นเคย วิดเจ็ตของเราสามารถเพิ่มได้ในไม่กี่คลิกและสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ

เพิ่ม Trust Badge

ในกรณีที่คุณพลาดไป: ขายมากขึ้นบนโซเชียล เราได้ร่วมมือกับ Meta shops เพื่อให้คุณสามารถแสดงรีวิวอัตโนมัติบน Facebook และ Instagram shops ของคุณเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือทันทีและขายมากขึ้นบนช่องทางการค้าโซเชียลของคุณ หากคุณใช้แผน Growth หรือ Unlimited ของเรา การรวมการทำงานกับ Meta จะถูกเพิ่มในการสมัครสมาชิกของคุณแล้ว

หมายเหตุ: การรวมงานนี้มีอยู่ในขณะนี้สำหรับลูกค้าที่มีร้านค้าในสหรัฐฯเท่านั้น


เรียนรู้เพิ่มเติม

ต้องการรีวิววิดีโอเพิ่มเติมหรือไม่? ลองแฮ็กนี้ เดือนที่แล้วเราได้เปิดตัวความสามารถในการตั้งส่วนลดที่แตกต่างกันสำหรับรีวิวรูปภาพและวิดีโอ และผลลัพธ์อาจทำให้คุณแปลกใจ แบรนด์ที่ตั้งค่าส่วนลดที่แตกต่างกันพบว่าร้อยละของวิดีโอที่พวกเขาได้รับเพิ่มขึ้นถึง 500% ตั้งค่าส่วนลดที่แตกต่างกันเพื่อดูวิดีโอรีวิวสำคัญที่เพิ่มขึ้น

เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่

เช่นเคยหากคุณต้องการความช่วยเหลือใด ๆ ทางทีมสนับสนุนของเราพร้อมที่จะให้บริการตลอด 24/7

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Loox กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...