Add Visual Reviews to Post-purchase Upsells – With Loox : เพิ่มรีวิวแบบภาพเข้ากับการขายเพิ่มหลังการซื้อ – ด้วย Loox

วันนี้เรามีความยินดีที่จะแนะนำ Loox Post-purchase Upsells! สำหรับครั้งแรกเราได้รวมรีวิวแบบภาพและการขายเพิ่มหลังการซื้อด้วยกันเพื่อสร้างข้อเสนอ upsell ที่ลูกค้าจะไว้วางใจจริงๆ


แปลงความเชื่อมั่นให้กลายเป็นยอดขาย การขายเพิ่มเติม (upsell) ถูกสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มยอดขายของคุณ ลูกค้าบางส่วนจะรับข้อเสนอ upsell และซื้อสินค้ามากขึ้นจากสิ่งที่คุณมีให้ เป็นวิธีการที่ได้ผลในการเพิ่มยอดขาย

แต่ปัญหาคือ ความน่าเชื่อถือของข้อเสนอไม่มากพอ ทำให้อัตราการแปลงต่ำหรือไม่มีเลย

วันนี้เราจะเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ ด้วย Loox Post-purchase Upsell

การเพิ่มรีวิวจากลูกค้าในรูปแบบของรูปภาพเข้าสู่ข้อเสนอ upsell หลังการซื้อสินค้าจะเพิ่มชั้นความเชื่อถือและความน่าเชื่อถืออย่างสำคัญ เพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้นและปริมาณคำสั่งซื้อเฉลี่ยที่สูงขึ้น

มาตรฐานในอุตสาหกรรมของ upsell ในร้านค้าออนไลน์ทั้งหมดมีร้อยละหนึ่งถึงสี่ โดยเกือบไม่เพียงพอที่จะยอมรับต้นทุนของแอป upsell ด้วย Loox Post-purchase Upsells เราเห็นได้ว่าอัตราการแปลงมันสูงถึง 13%


Loox upsells แปลงมากกว่าอัตราการแปลงมาตรฐานในการขายเพิ่มหลังการซื้อ และคุณไม่ต้องติดตั้งแอปอื่น ๆ เลย มันอยู่ทั้งหมดใน Loox

มนุษย์รอบข้างข้อเสนอของคุณ ตอนนี้ด้วย Loox Post-purchase Upsells การขายใหม่ทุกครั้งจะไม่เพียงแค่เพิ่มกำไรของคุณ แต่ยังเป็นการเล่าเรื่องราวของแบรนด์ของคุณอย่างแท้จริงผ่านรีวิวแบบภาพ

ลูกค้าทุกคนจะได้เห็นรีวิวแบบภาพที่น่าประทับใจและแท้จริงที่คุณเก็บรวบรวมผ่าน Loox คุณกำลังมนุษย์รอบข้างข้อเสนอของคุณ

สำหรับลูกค้าของคุณ มันเหมือนกับได้รับการเชื่อมั่นในการซื้อสินค้าจากคุณโดยคนที่พวกเขาไว้วางใจ โดยคนรอบข้าง ชุมชนของพวกเขา

ก่อนออกจากร้านค้าของคุณ ลูกค้าจะมีความมั่นใจในการตัดสินใจและความสามารถของคุณในการให้บริการสินค้าและบริการที่ดี

และเรามาเป็นซื่อสัตย์กัน ไม่ใช่ทุกคนจะรับข้อเสนอของคุณในระยะเวลาที่เหมาะสมทันที สำหรับบางคนมันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่ชอบสิ่งที่คุณทำ แต่มันไม่เหมาะกับพวกเขาในขณะนี้

การเพิ่มรีวิวแบบภาพถ่ายในกระบวนการชำระเงินขออัพเซลล์จะเกิดขึ้นหลังจากการซื้อสินค้าเริ่มต้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกลับทุน (ROI) การอัพเซลล์หลังการซื้อสินค้าจะเป็นข้อเสนอเสริมที่ไม่เสี่ยงที่จะทำให้อัตราการแปลงของการซื้อเริ่มต้นลดลง และจะแสดงในหน้าเดียวกับการอัพเซลล์แท้จริงๆ ไม่ใช่แค่ที่ใดที่สุดของหน้ายืนยันการสั่งซื้อแบบสุ่ม


มันทำงานได้อย่างดีเยี่ยม (และซับซ้อนของคุณจะชอบสิ่งนี้)

เขาว่าอะไรกับ Loox Upsells แบรนด์ออกกำลังกาย Gorilla Bow เป็นตัวอย่างของนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ออกกำลังกายของพวกเขานำสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากอุตสาหกรรมสองแห่ง และรวมมันเข้าด้วยกันเป็นสิ่งใหม่และเทรนดี และพวกเขาทำด้วยความสำเร็จมากมาย

พวกเขาเติบโตจากแคมเปญ Kickstarter เล็กน้อยไปสู่แบรนด์ที่รู้จักทั่วโลกซึ่งได้รับการนำเสนอในนิตยสารด้านออกกำลังกายระดับโลก เช่น Men’s Health และ Esquire

เพราะผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเป็นนวัตกรรม พวกเขาเข้าใจว่าการสร้างความเชื่อถือกับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญในการตลาดของพวกเขา นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาเลือกใช้รีวิวของ Loox และแนวทางการนำรูปภาพเป็นศูนย์กลาง

ตอนนี้ด้วย Loox Upsells สินค้าของ Gorilla Bow มีอัตราการแปลงขึ้นถึง 13.2% ในข้อเสนอ upsell หลังการซื้อสินค้าที่มีรีวิวสัมผัส

“Loox Upsells สามารถทำงานได้เพราะมันเพิ่มระดับความน่าเชื่อถือที่จำเป็นสำหรับผู้คนที่ต้องการให้พวกเขาสามารถตัดสินใจในการซื้อสินค้าได้ Loox ใช้ง่ายและมีประสิทธิภาพ!” – ประธานการตลาด, Gorilla Bow

คุณสามารถทำเช่นเดียวกัน…


วิธีเปิดใช้งาน Loox Post-purchase Upsell Loox Post-purchase Upsells สามารถใช้ได้บนแผน Loox ทั้งหมด

เพื่อเริ่มต้นเปิดใช้งานและใช้ประโยชน์จากรีวิวแบบภาพเพื่อเพิ่มยอดขาย คุณต้องเลือก Loox เป็นแอป upsell หลังการซื้อสินค้า


ในการทำสิ่งนี้ เปิด Shopify Admin ของคุณ ไปที่การตั้งค่า เลือก “การชำระเงินและบัญชี” และเลือก Loox เป็นแอปหลังการซื้อสินค้าของคุณ

จากนั้นทุกอย่างจะเกิดขึ้นในตั้งค่า Loox นี่คือคำอธิบายละเอียดที่คุณสามารถดำเนินการตามเพื่อตั้งค่าข้อเสนอ upsell ที่น่าเชื่อถือได้ครั้งแรกของคุณ

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Loox กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...