Internet Marketing ติดตั้งระบบสนทนาสด (Live Chat System) ให้เว็บ E-Commerce เพิ่มยอดขายก้าวกระโดด

การติดตั้งระบบสนทนาสด Live Chat System ให้เว็บ E-Commerce เป็นอีกวิธีในการทำ Internet หรือ Online Marketing  ซึ่งสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ที่ขายสินค้าหรือบริการ หากท่านไหนยังไม่มี เรามีบริการติดตั้งให้ มีค่าใช้จ่ายครับ ติดต่อโดยฝากคอมเม้นไว้ในภาพหรือผ่านทาง Inbox ในหน้าเพจเฟสบุ๊ค (Facebook Fan Page) ของเราได้เลยครับ

ลองนึกภาพดูว่าลูกค้าเข้ามาในเว็บไซต์ของคุณโดยที่เขาไม่รู้จักคุณ ไม่รู้ว่าคุณจะโกงเขาหรือเปล่า ถ้ามีระบบพูดคุยกันแบบสดๆให้อุ่นใจแบบนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายได้ขนาดไหน

Online Internet Marketing ติดตั้งระบบ Live Chat เว็บ E-Commerce
Online Internet Marketing ติดตั้งระบบ Live Chat เว็บ E-Commerce

สังเกตุมุมขวาด้านล่างจะมีกล่องข้อความให้ผู้สนใจในการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการสามารถสนทนาแบบสดๆ (Chat) กับเจ้าของเว็บหรือทีมงานได้ โดยที่ระบบนี้หากติดตั้งเองไม่เป็น จะจ้างคนติดตั้งก็มีค่าใช้จ่าย

 

อย่างที่บอกสามารถติดต่อเราได้ และหากต้องการเพิ่มผู้สนทนาโต้ตอบลูกค้า (Operator) จะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นตามจำนวนผู้สนทนาซึ่งสั่งซื้อผ่านเราได้เช่นกัน

ระบบสนทนาสด (Live Chat System) หน้าจอควบคุม

ในส่วนของหน้าจอควบคุมหรือแผงควบคุม คุณสามารถที่จะสนทนาผ่านทางนี้ได้เช่นกัน สิ่งสำคัญคือสามารถบอกได้ว่าลูกค้าเข้ามาเปิดหน้าเว็บดูจำนวนกี่หน้า เข้าชมหน้าไหนบ้าง และเราสามารถทราบได้ว่าเขาติดต่อมาจากหน้าไหน

Live Chat System เชื่อมต่อ Integrate กับ G-Mail
Live Chat System เชื่อมต่อ Integrate กับ G-Mail

ระบบนี้สามารถใช้งานผ่าน G-Mail ได้ ในส่วน ของ G-Talk จะมีกล่องข้อความเด้งขึ้นมาในเวลาที่มีคนพิมพ์ข้อความสนทนามาหาคุณ ใช่แล้วครับ! อยู่ในกล่องอีเมล์ของคุณเลย มันยอดเยี่ยมมาก แต่หากคุณติดตั้งไม่เป็นมันก็จะไม่ขึ้น หรืออาจทำงานผิดพลาด

 
Live Chat ส่งข้อความ SMS ไปยังมือถือ
Live Chat ส่งข้อความ SMS ไปยังมือถือ

การส่งข้อความ SMS ในประเทศไทย (Thailand) ไปยังผู้ที่ติดต่อเข้ามา ผู้ให้บริการที่ระบบส่งได้คือ Dtac และ True Move ซึ่งเราต้องขอเบอร์โทรศัพท์เขาก่อนถึงจะส่งได้ ใช้ส่งในกรณีที่ผู้ติดต่อเข้ามานานแล้วและเราไม่ได้อยู่ที่หน้าจอตลอด และเขาได้ ออกจากระบบ (Off line) ไปแล้ว เราก็สามารถส่งข้อความไปหาเข้าได้

Live Chat System หน้าบันทึกข้อความและเวลา
Live Chat System หน้าบันทึกข้อความและเวลา

มีการบันทึกข้อมูลการติดต่อระหว่างลูกค้าของเรากับพนักงาน พิมพ์อะไรคุยกับลูกค้า หรือด้านลูกค้าพิมพ์อะไรก็เห็นหมด ตรงนี้หากต้องการใช้ระบบสามารถบันทึกการสนทนาไว้ได้ทั้งหมด แน่นอนมีค่าใช้จ่าย ระบบนี้ถ้าเป็นในส่วนของธุรกิจเล็กๆ อย่าง SMEs ที่มีเจ้าของคนเดียวก็ใช้ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นบริษัทฯ ใหญ่โต แต่หากมีหัวใจล้ำยุค ก้าวทันเทคโนโลยี เราก็ยินดีให้บริการ ขอเพียงท่านมีใจ

อีกเหตุผลที่ควรซื้อผ่านเราคือเวลามีปัญหาระบบใช้งานไม่ได้ไม่รู้จะแก้อย่างไร เราให้บริการท่านได้ ในขณะที่ท่านไปสั่งซื้อระบบอื่นๆ หรือกับต่างประเทศ ด้วยตัวเองท่านก็ต้องเสียเวลาไปติดตาม ติดต่อกับต่างประเทศตามเรื่องเอง คุยเอง ไม่คุ้มกับเวลาที่เสียหรือเวลาทำงานของพนักงานท่าน ที่เอาเวลาไปทำเรื่องที่สำคัญด้านอื่นๆ ดีกว่า

ข้อมูลในระบบที่จัดเก็บผู้เข้ามาติดต่อผ่านระบบ Live Chat นี้ เก็บรายละเอียดต่างๆดังต่อไปนี้ไว้ทั้งหมด พูดง่ายๆว่าเรารู้ว่าเขาเป็นใครเบื้องต้นที่สำคัญคือรู้ IP และรู้พิกัด  Visitor State, Email, Operating System, Browser, Country Code, ISP, IP Address, Referring URL, Start Time, Group Title, Word Count, Visitor Country, Created At, Conversation ID, Visitor ID,Browser Version, Organization, Tags, Operator Names, Visitor City,Visitor Name, Transcript ID, Operator IDs, Chat started on, Visitor Longitude, Visitor Location, End Time, Visitor Latitude, Visitor Phone

รับสอนวิธีการใช้งานอย่างละเอียดหากท่านใช้บริการหรือสั่งซื้อระบบนี้ผ่านเรา ค่าอบรมการใช้ระบบคิดต่างหาก จากค่าระบบ หากท่านคิดว่าท่านใช้เป็นและจะไม่พลาดสิ่งสำคัญก็ไม่ต้องให้เราสอน ไม่เสียค่าอบรมเสียแต่ค่าติดตั้ง และค่าระบบ

You may also like...