Jade Commercecenter : พันธมิตรกับ Hotjar เพื่อให้บริการระบบเทคโนโลยีการติดตามพฤติกรรมลูกค้าบนหน้าเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์

JadeCommercecenter, เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญในการให้บริการทางด้านอีคอมเมิร์ซและการพัฒนาเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ประกาศความร่วมมือกับ Hotjar เครื่องมือที่ช่วยวิเคราะห์และปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้บนเว็บไซต์ เพื่อพัฒนาระบบติดตามพฤติกรรมลูกค้าในเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์

โดยใช้ฟีเจอร์ที่มีอยู่ใน Hotjar เช่น heatmaps และ mouse trackers, JadeCommercecenter สามารถเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้

ลูกค้าของ JadeCommercecenter จะได้รับประโยชน์จากการใช้งานฟีเจอร์ที่ Hotjar มีให้ โดยสามารถติดตามพฤติกรรมของลูกค้าบนเว็บไซต์ได้อย่างแม่นยำ ข้อมูลที่ได้จากเครื่องมือเหล่านี้จะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับเจ้าของเว็บไซต์และทีมงานในการวิเคราะห์และปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อเพิ่มยอดขาย

นอกจากนี้ การร่วมมือกับ JadeCommercecenter ยังมีประโยชน์อื่น ๆ ที่พาร์ทเนอร์จะได้รับ เช่น

  • รับการทดลองใช้งานแบบธุรกิจฟรีในระยะเวลา 30 วัน พร้อมรับการใช้งาน Observe sessions 500 ครั้งต่อวันและ Ask responses 500 ครั้งต่อเดือน
  • ได้รับการสนับสนุนที่มีความสำคัญเมื่อเกิดปัญหาและต้องการแก้ไขจาก JadeCommercecenter
  • มีโอกาสลองใช้คุณสมบัติและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Hotjar ก่อนใคร
  • โปรโมทธุรกิจของคุณผ่านการเผยแพร่ในเคสสตัดและได้รับการเป็นที่สนใจมากขึ้น

หากคุณสนใจในการร่วมมือกับ JadeCommercecenter คุณสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์พันธมิตรของ JadeCommerce ได้ที่ https://invite.hotjar.com/jadecommerce นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดต่อได้ผ่าน LINE ID: @jadecommerce (มีเครื่องหมาย @) ซึ่งมีค่าบริการติดตั้งและใช้งาน

ข่าวนี้เป็นเพียงแค่จดหมายเชิญและเสนอข้อเสนอในการร่วมมือระหว่าง JadeCommercecenter และ Hotjar โดยอาจมีค่าบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องตามความต้องการ หากคุณสนใจในการร่วมมือ คุณสามารถติดต่อ JadeCommercecenter เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอและรายละเอียดการให้บริการ

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Hotjar กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...