ข้อมูลของฉันในคลาวด์ของ Zoho Creator มีความปลอดภัยอย่างไร ? How secure is my data in Zoho Creator’s cloud ?

ข้อมูลของฉันในคลาวด์ของ Zoho Creator มีความปลอดภัยอย่างไร ?

ความปลอดภัยของข้อมูลในคลาวด์ของ Zoho Creator เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา โดย Zoho Creator ได้มีการพัฒนาระบบคลาวด์ให้มีมาตรฐานความปลอดภัยที่สูงเพื่อปกป้องข้อมูลของลูกค้าทุกท่าน

ข้อมูลในคลาวด์ของ Zoho Creator ถูกเข้ารหัสด้วยเทคโนโลยีที่มีความเข้มงวดเพื่อป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาตและการสูญหายของข้อมูล นอกจากนี้เรายังมีการใช้ระบบรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ เช่น การรับรองตัวตนแบบสองขั้นตอน (2FA) เพื่อเข้าถึงบัญชีผู้ใช้ และมีการตรวจสอบและควบคุมการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้ในระบบอย่างเคร่งครัด

เรายังมีการสำรองข้อมูลในระบบอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะไม่สูญหาย และเราพร้อมที่จะให้ความสนับสนุนและความคุ้มครองข้อมูลของคุณในทุกสถานการณ์

ด้วยการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดในระบบคลาวด์ของเรา คุณสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะได้รับการปกป้องอย่างเข้มงวดและเป็นส่วนตัวที่สูงสุด


Zoho Creator รับรองความแยกแยะทางตรรกะของข้อมูลของลูกค้าแต่ละรายจากผู้ใช้อื่น ๆ การเก็บรักษาข้อมูลและการสำรองข้อมูลจะเป็นไปอย่างปลอดภัย ข้อมูลลูกค้าทั้งหมดจะถูกเก็บรักษาในศูนย์ข้อมูลในพื้นที่หลายแห่งเพื่อให้มีความปลอดภัยและมีความพร้อมใช้งานสูง นอกจากนี้ Zoho ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO 27001/27017/27018 และเป็นตัวที่เป็นไปตามกฎระเบียบ SOC 2

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Zoho Creator กับเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...