3 Things People Don’t Know About Text to Voice Software : ” 3 สิ่งที่คนไม่รู้เกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่เปลี่ยนข้อความให้เป็นเสียง “

3 สิ่งที่คนไม่รู้เกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Text to Voice

  1. ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเสียงสู่ข้อความ ซอฟต์แวร์ Text to Voice ได้รับความก้าวหน้าอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในอดีตซอฟต์ Text to Voice มีเสียงที่ดูเหมือนหุ่นยนต์และไม่เสถียรภาพ ทำให้ไม่ค่อยพอใจในการฟังเสียงเหล่านี้นานๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่าตอนนี้เทคโนโลยีของ Text to Voice ได้ความก้าวหน้ามากขึ้น ทำให้มีเสียงที่เสถียรและใกล้เคียงกับมนุษย์มากขึ้น ทำให้การฟังเสียงนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนุกและเพลิดเพลินมากขึ้น
  2. หลายภาษาและอัลกอริทึมที่ทันสมัย ซอฟต์แวร์ Text to Voice สามารถสร้างเสียงในภาษาหลายภาษาได้ และมีอัลกอริทึมที่ทันสมัยที่ช่วยให้เสียงที่สร้างขึ้นมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น สามารถจำลองเสียงและลำดับการพูดของมนุษย์ได้ดีขึ้น ทำให้เสียงที่ได้มีความน่าเชื่อถือและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
  3. ประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย ซอฟต์แวร์ Text to Voice มีประโยชน์ในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในงานธุรกิจ การศึกษา บันทึกสรุป หรืองานสร้างเสียง สามารถนำมาใช้ทำเสียงพรีเซนเทชั่น หรือเสียงที่ใช้ในวิดีโอ ได้อย่างสะดวกสบาย การฟังเสียงจาก Text to Voice ยังสามารถช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเรียนรู้และการทำงานอีกด้วย ซึ่งนอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือช่วยในการสร้างเนื้อหาและการตลาดให้กับธุรกิจได้เช่นกัน


AI มีประโยชน์อย่างมหาศาลตั้งแต่มาตรฐานการใช้งานแล้ว แต่ก็มีผู้คนที่ชี้ให้เห็นว่ามีด้านมืดด้วย ในความเป็นจริงแล้ว ปัญญาประดิษฐ์ใช้การเรียนรู้ของเครื่องจักรในการประมวลผลรูปแบบและมาสู่ข้อสรุป มันเรียกว่า “ปัญญาประดิษฐ์” ด้วยเหตุผลหนึ่งคือกระบวนการเรียนรู้นี้คล้ายกับวิธีที่มนุษย์ใช้ประสบการณ์ของตนเพื่อเรียนรู้ ซอฟต์แวร์แปลงข้อความเป็นเสียงที่ใช้ AI ได้รับการพูดถึงอย่างเป็นพิเศษในเชิงวิพากษ์ เนื่องจากมันถูกใช้ในการสร้างการแสดงที่เสียงเหมือนมนุษย์ ผู้คนมีความเห็นมากมายเกี่ยวกับวิธีทำงานของซอฟต์แวร์นี้และผลกระทบที่เกิดขึ้น Revoicer ห่วงใยในการทำให้การใช้งานซอฟต์แวร์เสียง AI กลายเป็นเครื่องมือที่ง่ายที่สุดในการแปลงข้อความของคุณ ดังนั้นเราตอบโต้ด้วย 3 ข้อความความขัดแย้งที่สามารถพบเห็นได้บ่อยๆ ต่อไปนี้

อยากรู้อย่างละเอียด? คุณสามารถฟังเองได้ที่นี่ – [ตรวจสอบเดโมที่นี่]

“ซอฟต์แวร์แปลงข้อความเป็นเสียง – มันกำลังหาอาชีพของคน”


สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผู้คนพูดถึงเกี่ยวกับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ AI และเรารู้เข้าใจดีว่าพวกเขามาจากที่ใด อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้เข้าใจทั้งภาพรวม

บ่อยครั้ง ผู้คนใช้ AI สำหรับงานที่จะใช้เวลานานหรือแพงมากถ้าไม่ใช้ ถ้ามีคนที่ไม่สามารถทำสิ่งใดๆ ได้โดยไม่ต้องใช้ AI มันไม่ใช่การยึดอาชีพของใครอย่างหายนะ แต่มันกลับสร้างโอกาสใหม่! ตัวอย่างเช่น ผู้คนใช้ซอฟต์แวร์แปลงข้อความเป็นเสียงเช่น Revoicer เพื่อสร้างเสียงพากย์ในสารคดี โฆษณา โฆษณา และโครงการอื่นๆ ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงเกินกว่าถ้าใช้นักแสดงเสียงดั้งเดิม

Revoicer ทำให้โครงการเช่นนี้เป็นไปได้สำหรับผู้สร้างหลายคน

“การแปลงข้อความเป็นเสียง – ผู้คนจะสามารถรับรู้ได้ว่าเสียงนั้นไม่ใช่ของมนุษย์”


นี่เป็นคำตอบที่พบบ่อยในหลายเครื่องผลิตข้อความสู่เสียง AI – แต่อย่างที่พบบ่อยๆ มันมาจากผู้คนที่ยังไม่ได้ฟังผลลัพธ์! เราพบว่า 95% ของผู้คนไม่สามารถรับรู้ความแตกต่างระหว่างการพากย์เสียงของมนุษย์กับการพากย์เสียงที่สร้างด้วย AI

เมื่อผู้คนทำข้อความโต้ตอบนี้ นั่นเพราะพวกเขาไม่เข้าใจว่ามีเวลาเพียงใดที่ใช้ไปในขั้นตอนของอัลกอริทึมในการทำงานของซอฟต์แวร์แปลงข้อความเป็นเสียง เครื่องของเราใช้เรื่องราวอย่างความรู้สึก ลักษณะของเสียง ความเร็ว พักหน่วง และแม้กระทั่งการหายใจเข้าใจได้

คลังข้อมูลของเรามีเสียง AI มากถึง 140 เสียง ที่นำมาให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้ในการแสดงสิ่งต่างๆ อย่างหลากหลาย เรายังมีแนวทางออกสำหรับท่านที่ต้องการเสียงแบบต่างๆ: การแสดงภาษาอังกฤษสามารถมีสำหรับแอเมริกา, สหราชอาณาจักร, แคนาดา, ออสเตรเลีย, อินเดีย, แอฟริกาใต้, และไอริช

“มันน่าหวาดกลัว!”


ข้อความนี้บอกถึงจุดประสงค์อย่างรวดเร็ว! คนที่พูดถึง AI ดูเหมือนจะใช้คำพูดชนิดนั้นเมื่อพูดถึง: น่ากลัว, น่าระห่ำ, แปลก, น่าเกลียด

การฟังซอฟต์แวร์ของเราที่สร้างเสียงที่เหมือนนักแสดงเสียงดั้งเดิม อาจทำให้ผู้คนรู้สึกหวาดกลัว สาเหตุมาจากบางคนมีความห่วงใยน้อยนิดๆ ที่อัลกอริทึมจะสามารถขี้แม้หลายอย่างในเสียงที่เราในฐานะมนุษย์จำแนกเรียกว่า “มนุษย์”

เรารู้เข้าใจว่าสิ่งนี้อาจเป็นเรื่องแปลก ๆ โดยเฉพาะสำหรับผู้ฟังครั้งแรก แต่เราต้องการที่จะเตือนว่ามนุษย์สร้างอัลกอริทึมเหล่านี้! เหตุผลที่ Revoicer สามารถสร้างการพากย์ที่ดีได้เพราะมีผู้คนหลายคนที่ใช้เวลาและความพยุงค์มากมายในการระบุสิ่งที่คนต้องการฟังในการบันทึกเสียง

* JadeCommerce.center บริการเชื่อมต่อ Robotic Voiceovers หรือ งานเกี่ยวกับ AI ทุกประเภท และเว็บไซต์ของคุณ กรุณาแอด LINE ID: @jadecommerce (มี @)

You may also like...